Âm Nhạc

Cover hit BTS và nhận về 158.000 dislike, Linh Ka bị netizen Hàn 'dập' không thương tiếc

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Lí do mà cô nàng nhận được sự quan tâm đặc biệt như vậy khiến ai cũng ngỡ ngàng

Mấy ngày trước, hot girl Linh Ka vừa tung ra bản cover “siêu hit” Fake Love của các chàng trai BTS. Tuy nhiên, sản phẩm nhận được vô số “gạch đá” từ cư dân mạng vì… quá tệ. Chỉ sau 4 ngày, bản cover đã có hơn 158,000 lượt dislike trên Youtube và hàng ngàn bình luận chê bai ở các trang Facebook.

Fake Love - Link Ka (cover)

“Nhờ” việc nhận quá nhiều dislike mà Link Ka đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của netizen các nước khác, đặc biệt là Hàn Quốc. Trước đây Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn cũng từng được lên cư dân mạng xứ sở Kim Chi “truy lùng” vì… quá đẹp trai. Nhưng Linh Ka là là người đầu tiên thu hút sự quan tâm từ người dân Hàn Quốc với việc bị ghét nhiều như thế này. Video cover Fake Love của hot girl sinh năm 2002 đang được lan truyền trên các trang mạng tại nước này và đa số đều tò mò lí do vì sao phẩm đó lại vấp phải nhiều sự chỉ trích đến vậy.

- MV này tệ thật, cơ mà tại sao lượt dislike lại cao thế?
- Nó không hay thật đấy, nhưng không đáng để bị ghét nhiều như vậy.

Một số còn cho rằng đây là một bản cover ổn và những người bình luận trái chiều đã quá khắt khe với Linh Ka:

- Đây là một hiện tượng “dislike hùa”. Giống như việc từng xảy ra với bài Friday của Rebecca Black vậy. Nhiều người xung quang bạn tỏ ra không thích nó và bạn cũng như vậy để “bắt kịp trend”. (Friday là ca khúc đầu tay của cô nàng người Mỹ Rebecca Black ra mắt vào năm 2011, từng trở thành hiện tượng một thời gian vì… bị ghét quá nhiều.)

- 123k dislike… Kể cả khi giọng cô ấy không hay thì như thế này cũng thật quá đáng rồi.

- Nói sao nhỉ… bản cover không hay nhưng hơn 100k người “ném đá” thì hơi quá. Cô ấy đã làm gì mà lại bị ghét nhiều đến vậy?

Dù hay dù dở thì ekip của Link Ka cũng đã quá thành công khi thu hút được hơn 1 triệu lượt view MV, đó hoàn toàn nhờ vào sự “PR tích cực” từ cư dân mạng.

Và nhiên là tên tuổi của cô nàng cũng được nhiều người biết hơn sau những chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin mới nhất