Âm Nhạc

Cover 'Anh nhà ở đâu thế' version piano, B Ray - AMEE được fan 'làm mối': 'Hãy yêu nhau đi!'

An Chi
Chia sẻ

Cặp đôi Bray - Amee đang nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Đúng một tuần sau khi ra mắt MV, Anh nhà ở đâu thế? của tân binh 2000 nhà ST.319 - AMEE vẫn thành công giữ vững vị trí top #2 trending và đạt hơn 8 triệu lượt xem trên Youtube. Với thành công đó, ST.319 Entertainment cũng nhận được nút vàng từ Youtube khi chạm mốc một triệu người đăng ký.

MV Anh nhà ở đâu thế

Bản piano ca khúc Anh nhà ở đâu thế? là sự ngẫu hứng của cặp đôi “chó - xương” B Ray và AMEE sau giờ làm việc nhưng giọng hát live của Amee vẫn đầy trong trẻo và ngọt ngào. Những đoạn luyến láy hay lên nốt cao đều được Amee thể hiện một cách mượt mà.

Với sự đáng yêu từ Amee, chàng rapper cool ngầu như B Ray cũng hóa ngây thơ hồn nhiên để kết hợp ăn ý trong bản piano của ca khúc. Đặc biệt, ánh mắt của B Ray nhìn Amee cực tình cảm và dễ thương khiến nhiều khán giả nhận xét: “Chemistry giữa hai người này không đùa được đâu, yêu nhau đi!”, “Sự kết hợp thiệt hoàn hảo”, “Liếc mắt đưa tình các kiểu he, phận shipper chúng tôi sống sao đây”,…

Anh nhà ở đâu thế - Piano Version

Ca khúc cuối cùng nằm trong single dreAMEE đầu tay của cô công chút út nhà ST.319 mang tên Đen đá không đường cùng dự án show thực tế về AMEE sẽ được lên sóng trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất