Âm Nhạc

Công ty Sơn Tùng M-TP 'ăn mừng' nút bạc Youtube, nhưng lại đau đầu bởi loạt bình luận đầy ngao ngán từ fan

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chuyện gì đã khiến người hâm mộ ngán ngẩm trước bài đăng từ công ty Sơn Tùng M-TP?

Hãy trao cho anh - Sơn Tùng M-TP ft Snoop Dogg

Mới đây, kênh Youtube của công ty Sơn Tùng M-TP (M-TP Entertainment) đã chính thức nhận về nút bạc “lấp lánh” từ Youtube. Trên fanpage của công ty cũng đã chia sẻ hình ảnh để “ăn mừng” cho thành tích này vì đây chỉ là kênh Youtube dành cho các thông tin bên lề liên quan đến các dự án của Sơn Tùng M-TP, thế nên việc nhận được nút bạc xem ra cũng rất gì và này nọ.

Tuy nhiên, trái với sự hân hoan từ phía công ty Sơn Tùng M-TP, khá nhiều người hâm mộ đã cảm thấy phát bực vì bài đăng này. Cụ thể, “Bao giờ Sơn Tùng M-TP comeback?” là câu hỏi trải dài dưới phần bình luận của bài đăng. Không những vậy, một số ý kiến còn chất vấn về loạt dự án “khủng” của năm 2020 mà Sơn Tùng M-TP đã từng tổ chức họp báo để chia sẻ rộng rãi. Thế nhưng mãi đến tận bây giờ, vẫn không thấy bất kỳ tâm hơi nào từ nam ca sĩ.

Có người còn lo sợ rằng dự án này hiện tại có thể bị hoãn đến tận năm sau vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Tuy nhiên, thứ fan cần nhất vẫn là một lời thông báo đàng hoàng từ công ty, thay vì sự im lặng đến mức khó chịu này. “Tùng im lặng một cách quá đáng. Ít ra cũng phải làm gì đó để tương tác với fan chứ“, đây là một trong số những bình luận “thiết tha đến tội nghiệp” vì đã chờ đợi thần tượng quá lâu.

Có lẽ sau bài đăng này, cả Sơn Tùng M-TP và công ty của mình ít nhiều nên có hành động trấn an người hâm mộ. Vì suy cho cùng, nam ca sĩ từng khiến biết bao người kỳ vọng vào hàng loạt dự án khủng, thế nhưng đã gần nửa năm 2020 trôi qua, Sơn Tùng M-TP vẫn không có bất kỳ động tĩnh nào. Trong khi nhìn vào các nghệ sĩ khác, thông báo comeback cho đến ngày sản phẩm “on air” diễn ra vỏn vẹn đâu đó chỉ 1 hay 2 tuần.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, với địa vị của Sơn Tùng M-TP, việc ra mắt một sản phẩm không phải là chuyện dễ dàng. Bởi những thành công trước đó vô tình chính là gánh nặng mỗi lần nam ca sĩ ra mắt sản phẩm mới. Nên việc Sơn Tùng M-TP cần nhiều thời gian để hoàn thiện, chỉn chu sản phẩm cũng là điều cần thiết. Thế nên chỉ cần một lời nhắn nhẹ nhàng thì có bao lâu người hâm mộ cũng sẽ sẵn lòng chờ đợi mà thôi.

Xem thêm: Ratchapat Worrasarn tiếp tục 'thả thính' về Sơn Tùng M-TP, màn hợp tác trong mơ sắp thành sự thật?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất