Âm Nhạc

Công ty SISTAR tiếc nuối, các thành viên viết thư tay tạm biệt fan

Tuấn Hà
Chia sẻ

Những người yêu thích 4 cô gái cá tính này hẳn sẽ không thể kìm được cảm xúc khi nhận được thư tay từ chính thần tượng.

Mới đây, việc SISTAR sẽ sớm tan rã sau khi phát hành single cuối cùng vào 31/5 thực sự là 1 cú sốc lớn đối với cộng đồng fan “làn sóng” Hallyu. Sau khi xác nhận thông tin thì phía Starship Entertainment đã gửi 1 thông báo hoàn chỉnh tới người hâm mộ.

“Trước tiên, chúng tôi muốn cảm ơn tất cả các fan đã yêu mến SISTAR suốt 7 năm qua. Các cô gái sẽ chính thức kết thúc mọi hoạt động sau khi phát hành album cuối cùng vào ngày 31/5. Sự tan rã này là 1 điều đáng thất vọng và đau đớn nhưng chúng tôi tin đó là quyết định tốt nhất cho tương lai từng thành viên. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để ủng hộ họ kể cả khi bản hợp đồng đã kết thúc. Hãy ủng hộ và quan tâm đến các thành viên SISTAR - Những người đang đứng ở một khởi đầu mới trong cuộc đời” - Starship Entertainment cho biết.

“Hãy ủng hộ và quan tâm đến các thành viên SISTAR - Những người đang đứng ở một khởi đầu mới trong cuộc đời”.

Cùng với đó, 4 bức thư tay từ các thành viên SISTAR gửi tới fan cũng được công bố.

Hyorin: “SISTAR như 1 giấc mơ”

Trưởng nhóm Hyorin bắt đầu bức thư tay bằng những kỷ niệm suốt 7 năm qua khi hoạt động cùng nhóm. Cô cho biết khoảng thời gian là 1 “mẩu” SISTAR thực sự quý báu và như 1 giấc mơ. “Cảm ơn fan đã cho chúng tôi biết sự hạnh phúc, may mắn khi nhóm đứng trên sân khấu, hát và được cổ vũ. Chúng tôi sẽ đặt nỗi buồn này lại đằng sau và cùng nhau hỗ trợ giấc mơ của từng người”.

“SISTAR như 1 giấc mơ”.

Hyorin kết lại bức tâm thư bằng lời cảm ơn 1 lần nữa tới người hâm mộ: “Luôn yêu các bạn bằng cả trái tim này!”.

Bora: “Không có nghĩa là chúng ta sẽ không gặp lại”.

“STAR1, xin chào, tôi là Bora của SISTAR. Mỗi khi gặp các bạn tôi thường nói hãy thật hạnh phúc. Và tôi nghĩ rằng suốt 7 năm qua chúng ta đã luôn luôn hạnh phúc đúng không? Thời gian tôi dành cho STAR1 và SISTAR thực sự quý giá. Tôi cảm thấy rất vui khi được nghe các fan nói họ được tiếp thêm năng lượng từ sự tươi sáng của tôi. Cũng chính những điều tuyệt vời đó khiến tôi có thêm sức mạnh và cố gắng hơn nữa. Bây giờ các thành viên đều đồng ý ủng hộ đi trên con đường riêng nhưng không có nghĩa là chúng ta sẽ không gặp lại. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành 1 Yoon Bo Ra tốt hơn. Hãy giữ gìn hạnh phúc. Yêu tất cả các bạn” - Bora chia sẻ.

“Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành 1 Yoon Bo Ra tốt hơn”.

Thư tay gửi fan từ Bora.

Soyu: “Hãy hạnh phúc đến giây phút cuối cùng nhé!”

Soyu thì chia sẻ rằng là 1 thành viên của SISTAR là 1 điều hạnh phúc. Dù 7 năm là những quãng thời gian vui vẻ, khó khăn đan xen thế nhưng khi được STAR1 ở bên thì mọi thứ trở nên thật nhẹ nhàng.

“Nhìn lại, tôi buồn và xin lỗi vì không thể dành nhiều hơn thời gian ở bên fan. Cho dù đang đứng ở vị trí nào, tôi cũng sẽ không bao giờ quên cảm giác ở bên các thành viên SISTAR và người hâm mộ. Xin lỗi và cảm ơn các bạn. Hãy hạnh phúc đến giây phút cuối cùng nhé!”.

Thư tay gửi fan từ Soyu.

Dasom: “Hạnh phúc vì 7 năm thực sự trọn vẹn!”.

“Gửi đến STAR1, tôi là Dasom. Tôi có rất nhiều điều muốn nói nhưng thực sự không biết bắt đầu từ đâu. Đã 7 năm kể từ ngày debut, tôi muốn cảm ơn fan đã luôn ủng hộ và yêu thương chúng tôi suốt thời gian dài. Tôi hạnh phúc vì 7 năm qua thực sự trọn vẹn dù có nhiều khó khăn nhưng đó là động lực để tất cả chúng ta cùng cố gắng. Rất buồn nhưng SISTAR đã quyết định đi theo con đường riêng sau khi album phát hành. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu và bây giờ là lúc chia sẻ chúng. Từng chút một. Tôi sẽ cố gắng giao lưu với fan nhiều hơn kể từ bây giờ. Hãy ủng hộ chúng tôi. Cảm ơn các bạn!” - Dasom bộc bạch.

“Chúng tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu và bây giờ là lúc chia sẻ chúng”.

Một số bản hit của SISTAR 7 năm qua:

I Swear

Give It To Me

Ma Boy

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất