Âm Nhạc

Công ty quản lý mạnh mẽ nhờ pháp luật bảo vệ Park Bom: Thêm 15 đối tượng phỉ báng bị đâm đơn kiện

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ vô cùng đồng tình, ủng hộ biện pháp cứng rắn để bảo vệ Park Bom mà công ty quản lý D-Nation đang thực hiện.

Trở lại sân khấu sau gần chục năm vắng bóng bởi scandal sai sự thật, cựu thành viên 2NE1 - Park Bom nhận được rất nhiều sự cổ vũ, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, kéo theo đó vẫn là không ít antifan luôn tìm cách nói xấu, phỉ báng nữ ca sĩ trên mạng xã hội. Để giải quyết vấn đề này, hồi tháng 2 đầu năm, đại diện công ty quản lý D-Nation đã đưa ra thông báo sử dụng hành động pháp lý để ngăn chặn bình luận, tin nhắn độc hại của antifan hướng tới Park Bom.

Công ty quản lý mạnh mẽ nhờ pháp luật bảo vệ Park Bom: thêm 15 đối tượng phỉ báng bị đâm đơn kiện.

Từ đó đến nay, Park Bom trở lại hoạt động khá thường xuyên, xuất hiện trên màn ảnh tại các show âm nhạc, truyền hình thu về hiệu ứng khá tốt. Mặc dù vậy, công ty vẫn không ngừng việc thu thập bằng chứng, đâm đơn kiện các đối tượng công khai hoặc ngấm ngầm bôi nhọ hình ảnh của nữ ca sĩ trên mạng xã hội.

Nội dung thông báo được công ty chia sẻ.

Mới đây nhất, ngày 16/8, đại diện D-Nation lại đưa ra thông báo về việc đâm đơn kiện 15 cá nhân có lời lẽ phỉ báng, bôi nhọ Park Bom trên mạng xã hội. Cụ thể trong văn bản có đoạn:“Vào tháng 2, chúng tôi đã thông báo trên các tài khoản truyền thông xã hội và cho những người hâm mộ chính thức của cô ấy rằng chúng tôi sẽ có hành động mạnh mẽ, không khoan nhượng đối với những người bôi nhọ nghệ sĩ của chúng tôi, lan truyền thông tin sai lệch và đăng bình luận độc hại. Kể từ khi đăng thông báo về hành động pháp lý, D-Nation Entertainment đã làm việc với luật sư của mình và đã đâm đơn kiện các đối tượng về tội phỉ báng nhân vật. Chúng tôi thông báo với các bạn rằng vào ngày 13 tháng 8, chúng tôi đã đệ đơn kiện chống lại 15 người bổ sung”. 

Có thể thấy, D-Nation đang vô cùng cẩn trọng, nghiêm túc trong việc bảo vệ nghệ sĩ khỏi những bình luận ác ý, độc hại gây chấn thương tinh thần. Bên cạnh thông báo kể trên, đại diện công ty cũng chắc chắn về việc sẽ tiếp tục thắt chặt hành động pháp lý và cảm ơn người hâm mộ đã luôn theo dõi, ủng hộ nữ ca sĩ suốt thời gian qua. Mặt khác, fan cũng tỏ ra vô cùng hài lòng trước động thái của D-Nation, càng mong đợi những kẻ xấu bôi nhọ, tung tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến Park Bom sẽ sớm bị trừng trị trước pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất