Âm Nhạc

Công ty quản lý Mamamoo nói gì về bộ trang phục 'dậy sóng' tại MAMA 2018 của Hwasa?

Bảo Lam
Chia sẻ

Phong cách quyến rũ, nổi loạn của em út Mamamoo đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Tại MAMA Fan's Choice 2018 được tổ chức tại Nhật Bản vào ngày 12/12 vừa qua, 4 cô nàng Mamamoo đã mang đến cho người hâm mộ một màn trình diễn tuyệt vời thỏa màn cả phần nhìn lẫn phần nghe. Từng thành viên được phô diễn tài năng, màu sắc cá nhân qua các phần sân khấu solo. Đặc biệt, em út Hwasa đã thu hút ánh nhìn từ hàng chục ngàn người hâm mộ có mặt tại chương trình với màn trình diễn đầy nóng bỏng và táo bạo.

Sân khấu solo của Solar và Wheein.

Sân khấu solo của Moonbyul và Hwasa.

Egotistic + Starry Night - Mamamoo.

Ngay sau khi MAMA Fan's Choice 2018 khép lại, nhân vật được nhắc tên nhiều nhất chắc chắn là Hwasa và bộ trang phục “hở trên, hở dưới” của cô nàng. RBW - công ty quản lý Mamamoo đã có một phát ngôn chính thức về chuyện này: “Chính chúng tôi cũng không ngờ rằng bộ trang phục lại được chú ý nhiều đến như thế. Công ty chỉ chuẩn bị những gì phù hợp nhất cho tiết mục trình diễn“.

Sân khấu solo của Hwasa giữ vị trí No.1 Trending trên Naver TV nhiều giờ liền sau khi được đăng tải. Cho đến hiện tại, đây là màn trình diễn được xem nhiều nhất MAMA 2018, vượt qua cả BTS hay TWICE.

Từ khóa Hwasa chưa rời khỏi top 5 Trending Naver suốt 24 tiếng qua.

Bộ trang phục của Hwasa được cho là lấy cảm hứng từ cô nàng “ong chúa” Beyonce - người đã thắp sáng ngọn lửa âm nhạc trong con người Hwasa. Dù phải nhận nhiều ý khiến chỉ trích nhưng phần đông khán giả cho rằng, bộ trang phục quá phù với hình ảnh, phong cách mà Hwasa xây dựng bấy lâu nay. Đây là một số bình luận từ Knet về chuyện này.

- Cô ấy ngầu thật sự… tôi không thể ngậm mồm lại được.

- Hwasa trông rất ổn với bộ đồ này mà… lại còn rất chất nữa.

- Cô ấy trông tuyệt thật nhưng đây là chương trình truyền hình Hàn Quốc, không phải của Mỹ. Mong rằng sau này Hwasa sẽ kín đáo hơn để người xem bớt ngượng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin mới nhất