Âm Nhạc

HOT: Công ty quản lý K-ICM chính thức đưa ra những phản hồi đầu tiên về sự vắng mặt của Jack nhiều ngày qua

Đậu Đậu
Chia sẻ

Để tránh những thông tin sai lệch đi quá xa, đại diện công ty quản lý K-ICM đã chính thức lên tiếng.

Những ngày vừa qua, ồn ào xung quanh mối quan hệ của Jack cùng với công ty quản lý của K-ICM bị rạn nứt là đề tài nóng trên các mặt báo cũng như mạng xã hội. Trước những luồng thông tin tiêu cực và chưa có xác nhận cụ thể thì mới đây, đại diện công ty quản lý của K-ICM đã chính thức đưa ra những phản hồi đầu tiên về việc này.

Cụ thể, công ty đã chỉ ra rõ bản hợp đồng có thời hạn 5 năm của Jack và được định hướng sẽ cùng K-ICM phát triển theo mô hình ca sĩ trình diễn cùng producer. Những thành công của K-ICM và Jack trong thời gian qua chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người không khỏi gật gù, thế nhưng đằng sau đó là sự nỗ lực thầm lặng của cả một e-kip, một công ty chứ không chỉ đơn thuần là dựa vào 1 cá nhân nào.

Nói về tin đồn mâu thuẫn những ngày qua, đại diện công ty cho biết nguyên nhân được bắt nguồn từ một vài cá nhân ác ý, không thuộc bất kỳ bộ phận nào của công ty, nên việc kiểm soát nguồn thông tin cũng không hẳn là chuyện dễ dàng. Chính những nguồn thông tin từ các cá nhân này đã khiến cho Jack có sự hiểu lầm và công ty vẫn chưa có cơ hội để làm rõ sự việc kể từ lúc nam ca sĩ về Bến Tre.

Những luồng thông tin tiêu cực ngày qua xuất phát từ một vài các nhân không thuộc sự kiểm soát của công ty.

Phía công ty cho biết, lần gần đây nhất được chạm mặt với Jack là ngày 14/12 tại một buổi biểu diễn ở Bình Phước. Tuy nhiên Jack lại được bảo vệ bởi một nhóm lực lượng an ninh khá đông nên việc tiếp cận hầu như rất khó khăn. Cũng trong ngày hôm đó, công ty đã nỗ lực tìm cách thương lượng với Jack và gia đình với mong muốn hoàn thành những thỏa thuận về dự án, trình diễn đã được ký kết trước đó. Tuy nhiên mọi chuyện lại diễn ra khá khó khăn khi những thỏa thuận liên tục bị thay đổi mà không hề báo trước.

Đến ngày 21/12, phía gia đình của Jack chính thức phản hồi với phía công ty rằng nam ca sĩ sẽ không thể tham gia trình diễn tại sự kiện vì đang nhập viện. Đó cũng chính là lý do khiến cho K-ICM phải trình diễn một mình trên những sân khấu gần đây với tâm trạng không được ổn định.

Phía gia đình của Jack xác nhận thời gian vừa qua nam ca sĩ không thể tham gia trình diễn vì nhập viên.

Theo đó, sau khi kết thúc 2 sự kiện ở miền Bắc, K-ICM đã cùng người quản lý của mình đích thân đến bệnh viện nơi mà Jack đang điều trị. Tuy nhiên, một lần nữa K-ICM và người quản lý đã bị chặn lại bởi một ban bảo vệ đã được bố trí ngay tại khu vực của Jack. Cũng chính vì những điều này mà thời gian qua, K-ICM đã vô cùng lo lắng, anh gần như không chia sẻ bất kỳ điều gì với những người khác trong công ty.

Những ngày vừa qua, K-ICM đã rất lo lắng cho tình trạng của Jack.

Về MV Hoa Vô Sắc, thì đây là một dự án của Công ty chúng tôi với đối tác hợp tác và cần phải hoàn thành cam kết với họ theo đúng nghĩa vụ. Cũng xin nói rõ rằng MV Hoa Vô Sắc là một sản phẩm của tập thể ICM với sự đóng góp tận tâm của Jack.

MV Hoa vô sắc

Về những thông tin đồn thổi trong khoảng thời gian qua, những sự công kích ác ý dành cho nhân sự của Công ty ICM hay dành cho K-ICM về cách đối xử với Jack, xin thẳng thắn nói rằng chúng tôi sẽ không giải thích, không phản hồi vì đó là những cáo buộc vô căn cứ nhằm mục đích chia rẽ nội bộ. Bên cạnh đó, nhân sự công ty thực hiện các hoạt động dựa trên kế hoạch, định hướng, quyết định từ Ban lãnh đạo, chứ không hoạt động theo ý chí của riêng một cá nhân nào.

Người đại diện cũng nhấn mạnh rằng: “Chắc chắn một điều rằng chúng tôi sẽ không chia sẻ bất cứ thông tin nào gây bất lợi cho hình ảnh tốt đẹp của Jack đã xây dựng được trong lòng công chúng. Đến thời điểm hiện tại, Jack vẫn là nghệ sĩ thuộc công ty và việc bảo vệ hình ảnh, quyền lợi của nam ca sĩ là trách nhiệm mà công ty phải làm”.

Đại diện công ty nhấn mạnh Jack vẫn là nghệ sĩ thuộc công ty.

“Kể cả Jack, với sự thơ ngây của mình, có tuyên bố những điều không đúng về chúng tôi, do sự kích động hay xúi giục của ai đó, thì chúng tôi vẫn trên tinh thần cố gắng giải quyết văn minh tại một cơ quan hòa giải có thẩm quyền, chứ không trực tiếp chia sẻ hay công bố. Hơn ai hết, điều chúng tôi lo sợ nhất là chứng kiến một hiện tượng sớm nở tối tàn vì sự nhiệt tình kèm với vô tình. Và chúng tôi tin rằng, cá nhân/ tổ chức đứng sau những quyết định nhất thời của Jack sẽ sớm lộ diện trong khoảng thời gian sắp tới” - Phía này cho biết thêm.

Đồng thời, công ty cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả và người hâm mộ vì những thông tin tiêu cực trong thời gian qua. Công ty cho biết, trong thời gian tới sẽ sớm đưa ra những phương án giải quyết tình hình một cách tối ưu nhất và những khúc mắc sẽ được làm sáng tỏ.

Xem thêm: Ngay 'tâm bão', Hoa vô sắc từ K-ICM và Jack chính thức chạm #1 trending Youtube

Đầu tháng 12/2019, trên mạng xã hội bỗng dưng lan truyền câu chuyện công ty quản lý của K-ICM “bóc lột” Jack về sức khỏe và tiền bạc khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Nguồn tin được cho là xuất phát từ trưởng FC của Jack, tuy nhiên việc đưa thông tin một cách đơn thuần và không có bất kỳ hình ảnh hay bằng chứng nào đi kèm đã khiến nhiều người bán tin bán nghi. Những ngày sau đó, thông tin Jack nhập viện được cập nhật từ gia đình nam ca sĩ cùng với việc K-ICM liên tục trình diễn một mình tại các sự kiện âm nhạc càng khiến người hâm mộ liên tục đặt ra nghi vấn. Tuy nhiên, những chia sẻ úp mở từ Jack cùng với việc thổi phồng thông tin từ cộng đồng mạng đã thật sự tạo nên một ma trận hỏa mù đúng sai chưa phân biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất