Âm Nhạc

Công ty giải trí mới của Kang Daniel gặp gỡ nhà phân phối âm nhạc: Màn debut solo của 'center quốc dân' đã rất gần kề

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin công ty giải trí mới của Kang Daniel gặp gỡ nhà phân phối âm nhạc càng khiến các fan háo hức cho màn debut solo của anh chàng.

Vừa qua, sau khi tòa án tuyên bố Kang Daniel thắng kiện công ty LM Entertainment, anh chàng đã nhanh chóng tái xuất với người hâm mộ thông qua cuộc trò chuyện trên Instagram. Bất ngờ hơn, các fan đã không khỏi trầm trồ khi Kang Daniel còn tự lập công ty giải trí riêng mang tên KONNECT để quản lí các hoạt động debut sắp tới. Người hâm mộ đã không khỏi ngóng trông, chờ đợi ngày được thấy Kang Daniel quay lại sân khấu. Và mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã liên tục đưa tin công ty giải trí mới của Kang Daniel gặp gỡ nhà phân phối âm nhạc có tiếng ở thị trường trong và ngoài nước, điều này càng khiến các fan nóng lòng không thôi.

daniel

truyền thông Hàn Quốc đã liên tục đưa tin công ty giải trí mới của Kang Daniel gặp gỡ nhà phân phối âm nhạc.

Daniel debut cùng Wanna One với Energetic.

Theo đó, báo chí Hàn đưa tin công ty giải trí mới của Kang Daniel gặp gỡ nhà phân phối âm nhạc để chuẩn bị cho việc phát hành album sắp đến. Thông tin ban đầu cho biết album debut solo của anh chàng đã sắp hoàn thiện và để chuẩn bị mang đến những sản phẩm tốt hơn thì cần tìm kiếm một nhà phân phối âm nhạc để thực hiện điều này. Chính thông tin công ty giải trí mới của Kang Daniel gặp gỡ nhà phân phối âm nhạc đã khiến các fan càng nóng lòng rằng màn debut solo của anh chàng đã rất gần kề.

daniel1

Anh chàng Kang Daniel.

Phía đại diện của KONNECT Entertainment cũng đã xác nhận việc công ty giải trí mới của Kang Daniel gặp gỡ nhà phân phối âm nhạc chuẩn bị cho album sắp đến. Bên cạnh đó, cũng dấy lên thông tin cô Seol một đại diện ở Hồng Kông, người hợp tác với các ngôi sao hallyu xứ Kim Chi để kinh doanh như quảng cáo, sự kiện và biểu diễn cũng sẽ tham gia với KONNECT chuẩn bị album cho Kang Daniel. Cô còn được nhắc đến là đại diện pháp lý cho chứng nhận ban đầu về nội dung được gửi để chấm dứt hợp đồng của Kang Daniel với LM Entertainment. Đứng trước thông tin ấy, KONNECT nhanh chóng làm rõ: “Cô Seol không liên quan gì đến công ty và những thông tin chi tiết sẽ sớm cập nhật, mong mọi người cùng chờ đợi“.

daniel2

Màn solo debut của Kang Daniel đã không còn xa.

Fancam sân khấu solo của Kang Daniel tại concert Therefore.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ chàng center quốc dân Kang Daniel trong những hoạt động tương lai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất