Âm Nhạc

Cập nhật vụ kiện cư dân mạng của Kang Daniel: Công ty bổ sung loạt trường hợp mới có bình luận ác ý

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Phía công ty của Kang Daniel đã có những động thái pháp lý tiếp theo cho việc kiện các cư dân mạng này.

Vừa qua, người hâm mộ đã không khỏi lo lắng cho tình trạng của anh chàng Kang Daniel khi công ty KONNECT chính thức lên tiếng xác nhận việc anh đang điều trị chứng trầm cảm. Các hoạt động của Kang Daniel dường như đã phải đóng băng toàn bộ để tập trung hồi phục. Tuy nhiên, các hành vi pháp lý đối với các bình luận tiêu cực vẫn tiếp tục được thực hiện. Mới đây, công ty của Kang Daniel đã cập nhật tình trạng các vụ kiện cư dân mạng để lại bình luận ác ý.

Công ty của Kang Daniel đã cập nhật tình trạng các vụ kiện cư dân mạng.

MV Touchin của Kang Daniel.

Cụ thể, trong thông báo mới đây, KONNECT Ent là công ty của Kang Daniel đã cập nhật tình trạng các vụ kiện cư dân mạng để lại bình luận ác ý với 2 phần chính. Phía công ty cho biết vào ngày 16 tháng 12, Kang Daniel và KONNECT Ent đã nộp đơn khiếu nại các trường hợp bổ sung mà họ tìm thấy được bằng chứng có những bình luận tiêu cực. Giống như lần khiếu nại đầu tiên, các vụ kiện sẽ được chuyển đến các quận liên quan và phía công ty sẽ theo đuổi sự việc này đến cùng mà không có sự khoan dung nào.

Anh chàng Kang Daniel.

Bên cạnh đó, KONNECT Ent là công ty của Kang Daniel đã cập nhật tình trạng các vụ kiện cư dân mạng ở lần khiếu nại đầu tiên vào tháng 9. “Những khiếu nại đầu tiên chúng tôi đã nộp hiện đang trong giai đoạn điều tra cuối cùng, chuẩn bị bước vào xét xử. Chúng tôi mong sự thông cảm của người hâm mộ vì chúng tôi không thể chia sẻ chi tiết về các vụ án cho đến khi các cuộc điều tra hoàn tất. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật tin tức sau khi các vụ án được kết thúc“, thông báo từ KONNECT Ent.

Những hồ sơ mới đã được phía công ty Kang Daniel gửi đến tòa án.

Ngoài ra, Kang Daniel và phía công ty cũng đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã cùng chung tay tìm ra những bằng chứng phục vụ cho vụ kiện. KONNECT Ent cũng đảm bảo rằng sẽ thực hiện đến cùng các vấn đề này để không phụ công sức người hâm mộ cũng như bảo vệ nghệ sĩ của công ty là Kang Daniel.

Fan mong Kang Daniel sớm tái xuất sân khấu.

Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất