Âm Nhạc

Trước thềm comeback, công ty IZ*ONE thẳng tay dùng pháp lý 'dẹp loạn' những bình luận ác ý từ cư dân mạng

Thụy Hân
Chia sẻ

Phía công ty chủ quản của IZ*ONE đã không ngần ngại áp dụng pháp lý đối với các bình luận tấn công nghệ sĩ của của ty.

Teaser comeback của IZ*ONE.

Đường đua Kpop tháng 6 thêm phần nhộn nhịp khi chuẩn bị chào đón sự trở lại của nhóm IZ*ONE. Đây sẽ là màn comeback thứ 2 trong năm 2020 của IZ*ONE hậu scandal không hay về việc thao túng phiếu bầu seri chương trình Produce 101. Mặc dù chuyện đã xảy ra được một khoảng thời gian nhất định nhưng vẫn còn không ít những lời chỉ trích ác ý hướng đến IZ*ONE. Và để nghệ sĩ có sự trở lại thuận lợi hơn, công ty của IZ*ONE thẳng tay dùng pháp luật xử lý các bình luận ác ý trên các trang mạng xã hội, diễn đàn.

Công ty của IZ*ONE thẳng tay dùng pháp luật xử lý các bình luận ác ý trước thềm comeback.

Cụ thể, để “dẹp loạn” cho màn comeback sắp đến, Off The Record và Swing Entertainment là hai công ty của IZ*ONE thẳng tay dùng pháp luật xử lý các bình luận ác ý nhằm mục tiêu công kích nhóm. Công ty đã đưa ra thông báo chính thức gửi đến người hâm mộ cũng như cư dân mạng về những quyết định pháp lý lần này. Theo tuyên bố, Off The Record và Swing Ent đã chính thức đệ đơn kiện các cư dân mạng khác nhau có hành vi đăng tải và lan truyền nội dung độc hại liên quan đến IZ*ONE thông qua các trang mạng xã hội. Đây là lần thứ hai công ty chủ quản của IZ*ONE chính thức mạnh tay đệ đơn kiện những người có bình luận ác ý.

Off The Record và Swing Entertainment đã đệ đơn kiện những bình luận ác ý hướng đến IZ*ONE.

Đây là lần thứ hai công ty chủ quản của IZ*ONE chính thức mạnh tay thực hiện pháp lý.

Thông báo cũng nhấn mạnh về việc làm sáng tỏa đến cùng để bảo vệ IZ*ONE khỏi những bình luận ác ý. Phía hai công ty cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để bảo vệ các nghệ sĩ của mình thông qua việc liên tục giám sát. Việc khiếu nại bổ sung là điều hiển nhiên nếu các trường hợp tương tự tiếp tục xảy ra. Chúng tôi yêu cầu các bạn kiềm chế và không làm tổn thương người khác bằng cách sử dụng tài khoản ẩn danh“. Với hành động và tuyên bố dứt khoát của phía công ty chủ quản, người hâm mộ mong rằng IZ*ONE sẽ được hạn chế hết mức tối đa những lời chỉ trích ác ý từ cư dân mạng, giúp nhóm có màn comeback thành công hơn. IZ*ONE sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop vào ngày 15/6.

Người hâm mộ mong rằng IZ*ONE sẽ có màn comeback suôn sẻ khi công ty đã lên tiếng bảo vệ bằng hành động pháp lý.

Hãy cùng ủng hộ và theo dõi các hoạt động tương lai của nhóm IZ*ONE!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất