Âm Nhạc

Công ty chủ quản của Jiyeon (T-Ara) xác nhận nữ ca sĩ sắp tung sản phẩm solo mới

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, ngày 26/11, theo công ty chủ quản Partners Park tiết lộ Jiyeon - thành viên của T-ara sẽ sớm trở lại với vai trò nữ ca sĩ solo cùng một ca khúc mới

Mới đây, ngày 26/11, theo công ty chủ quản Partners Park tiết lộ Jiyeon - thành viên của T-ara sẽ sớm trở lại với vai trò nữ ca sĩ solo cùng một ca khúc mới. Trước đó vào năm 2018, nữ ca sĩ đã cộng tác với Soobin Hoàng Sơn trong ca khúc Đẹp Nhất Là Em.

MV Đẹp Nhất Là Em - Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon (T-Ara)

Trước đây trong một cuộc phỏng vấn về việc hoàn thành bộ phim truyền hình của KBS2 mang tên Let Me Hear Your Song, Jiyeon đã chia sẻ: “Tôi đang thảo luận với công ty của mình vàsẽ có một sản phẩm mới trong năm nay … Một trong những bài hát tôi đang làm tương tự như Never Ever và một bài hát khác rất khác với nhạc trước đây của tôi, một cảm giác hoàn toàn mới. “

Giờ đây, một đại diện của Partners Park đã xác nhận rằng Jiyeon gần đây đã hoàn thành việc thu âm phòng thu của cô ấy cũng như quay MV trước khi trở lại. Ngoài ra, họ cũng tiết lộ cô đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi trở lại đường đua Kpop.

Vào năm 2013, cùng với các thành viên khác, Jiyeon đã cho ra đời bài hát solo tiếng Nhật đầu tiên mang tên My Sea. Bài hát nằm trong album Bunny Style. Sau đó vào năm 2014, làm việc với Double Sidekick và nhà thiết kế của Summit, Jiyeon đã phát hành solo album đầu tay mang tên Never Ever (1 Min 1 Sec). Đĩa đơn đạt vị trí xuất sắc nhất ở Trung Quốc, trở thành ca khúc Hàn Quốc đầu tiên đạt 99.5% điểm trên Yinyuetai.

Một lần nữa chúc Jiyeon sẽ thành công trong sản phẩm sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất