Âm Nhạc

Cống hiến 2019 vinh danh Đông Nhi với hạng mục quan trọng nhất: Ca sĩ của năm!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chắc chắn đây sẽ là niềm tự hào không hề nhỏ đối với người hâm mộ nữ ca sĩ.

Sau nhiều ngày chờ đợi, Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2019 lần thứ 14 đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Năm nay với chủ đề “Hạt nhân cảm xúc”, chương trình đã dàn dựng rất nhiều tiết mục trình diễn vô cùng đặc sắc để gửi đến khán giả.

Bên cạnh đó, loạt hạng mục đề cử quan trọng cũng đã vinh danh những nghệ sĩ xuất sắc. Và giải thưởng quan trọng nhất và cũng được chờ đợi nhất chính là Ca sĩ của năm đã thuộc về Đông Nhi. Đây là một giải thưởng vô cùng xứng đáng với những hoạt động cống hiến của nữ ca sĩ suốt một năm vừa qua.

Đông Nhi xuất sắc nhận giải Ca sĩ của năm tại Cống hiến 2019.

Trong khoảnh khắc nhận giải thưởng danh giá này, Đông Nhi chia sẻ: “Đông Nhi thật sự đang rất xúc động vì đi hát đã 10 năm và đây là giải thưởng Cống hiến đầu tiên mà Nhi đã nhận được và cầm trên tay giải thưởng này. Nhi rất biết ơn những tình cảm của khán giả đã dành cho Nhi.

Năm nay là năm thứ 11 và chắc chắn rằng Nhi sẽ cố gắng không ngừng nghỉ trong chặng đường hoạt động âm nhạc của mình. Và Nhi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến anh chị em trong ekip đã luôn bên cạnh và ủng hộ Đông Nhi. Cảm ơn Cống hiến rất nhiều vì đã cho Nhi cơ hội được cầm trên tay giải thưởng danh giá như vậy”.

Trước đó nữ ca sĩ đã có tiết mục trình diễn mở màn ấn tượng với ca khúc Cảm ơn (We Belong Together) cùng phần dàn dựng sân khấu hoành tráng khiến khán giả không thể rời mắt. Được biết lựa chọn ca khúc này cho tiết mục mở màn bởi đây chính là tiếng lòng của Đông Nhi thay các nghệ sĩ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với khán giả, những người luôn yêu mến và song hành cùng họ trên con đường âm nhạc. Bên dưới sân khấu, các fan của Đông Nhi cũng tạo thành dàn đồng ca hát bè cho cô tạo nên không khí sôi động khắp khán phòng.

Nữ ca sĩ mang đến Lễ trao giải ca khúc Cảm ơn (We Belong Together).

Sự kết hợp cùng vũ công tạo nên một phần trình diễn vô cùng đặc sắc.

Nữ ca sĩ đã khiến cho không khí Lễ trao giải trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết.

Xin chúc mừng Đông Nhi với giải thưởng: Ca sĩ của năm.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất