Âm Nhạc

Cống hiến 2019: Một lần nữa, Sơn Tùng lại 'trắng tay' và giải thưởng MV của năm đã thuộc về…

Hằng Bùi
Chia sẻ

Vậy là Sơn Tùng đã tiếp tục "lỡ duyên" với Cống hiến 2019.

Tối 16/4, Lễ trao giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2019 đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Thành Phố Hồ Chí Minh. Tại đây, bên cạnh những phần trình diễn đặc sắc được các nghệ sĩ chuẩn bị công phu thì hàng loạt giải thưởng quan trọng cũng đã vinh danh những chủ nhân xứng đáng cho sự cống hiến suốt cả năm qua.

Và một trong những giải thưởng được người hâm mộ vô cùng chờ đón chính là hạng mục Music Video của năm. Năm nay, 5 cái tên MV xuất sắc đã lọt được vào đề cử này đó chính là: Bùa yêu (Bích Phương), Chạy ngay đi (Sơn Tùng M-TP), Chạm đáy nỗi đau (Erik), Có ai thương em như anh (Tóc Tiên) và Thằng điên (JustaTee). Và vượt qua rất nhiều sản phẩm chất lượng, giải thưởng Music Video của năm đã xuất sắc thuộc về MV Bùa yêu (Bích Phương). Trong khi đó, với việc sở hữu 1 hạng mục đề cử duy nhất thì Sơn Tùng M-TP đã chính thức… trắng tay tại Cống hiến 2019.

Bích Phương xuất sắc “ẵm” giải Music Video của năm.

Bích Phương chia sẻ: “Phương muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ekip của mình đã đồng hành cùng Phương thực hiện MV Bùa yêu. Phương cũng xin phép được gửi lời cảm ơn đến BTC đã cho Phương có cơ hội và vinh dự đứng trên sân khấu ngày hôm nay. Giải thưởng này sẽ là động lực rất lớn cho Phương trong năm 2019 và Phương sẽ cố gắng thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa để dành tặng quý vị khán giả”.

Nữ ca sĩ không quên dành lời cảm ơn đến khán giả - những người đã luôn bên cạnh ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Một lần nữa, xin chúc mừng Bích Phương và ekip của mình với MV Bùa yêu.

MV Bùa yêu

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất