Âm Nhạc

Cống Hiến 2018: Không ngoài dự đoán, Mỹ Tâm ôm trọn 2 giải thưởng quan trọng nhất

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Chiến thắng dành cho “Họa mi tóc nâu” là hoàn toàn xứng đáng.

Tối 22/3, lễ trao giải Cống Hiến lần thứ 13 - 2018 diễn ra tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô. Chương trình đặc biệt thu hút sự chú ý của người hâm mộ vì có sự góp mặt của Mỹ Tâm.

Nhiều năm qua, giọng ca gốc Đà Nẵng dường như vắng mặt hoàn toàn ở các giải thưởng âm nhạc trong nước. Và trở lại với Cống Hiến năm nay, Mỹ Tâm khẳng định đẳng cấp khó ai có thể vượt qua khi nhận được đề cử tại 3 hạng mục “đinh” gồm MV của năm, Album của năm, Ca sĩ của năm. Kết quả, Mỹ Tâm giành 2 chiến thắng chung cuộc với 2 chiếc cúp Album của nămCa sĩ của năm.

Mỹ Tâm chia sẻ cô muốn giành giải thưởng này cho các nghệ sĩ trẻ, đặc biệt là các nhạc sĩ từng làm việc với mình như Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường.

Tại bảng Ca sĩ của năm, Mỹ Tâm đã vượt qua Tùng Dương, Thu Minh, Hồng Nhung và Hồ Ngọc Hà còn đối thủ của cô ở hạng mục Album của năm cũng toàn tên tuổi đáng gờm: Lê Cát Trọng Lý, Khánh Linh, Hồng Nhung, Uyên Linh. Chiến thắng thuộc về Mỹ Tâm là hoàn toàn xứng đáng bởi năm qua, album Tâm 9 của cô đã tạo nên cơn sốt lớn với con số tiêu thụ vượt ngưỡng 20.000 bản, khiến khán giả nhận ra Vpop quá lâu rồi mới lại có một CD có sức ảnh hưởng lớn như vậy. Bên cạnh đó, loạt single phát hành đều đặn suốt cả năm và chuỗi 3 showcase quảng bá Tâm 9 cũng cho thấy vị trí độc tôn của Mỹ Tâm trên thị trường. Chỉ có Mỹ Tâm mới có thể làm được những điều ấy mà thôi!

Mỹ Tâm biểu diễn ca khúc Nếu anh đi trong đêm trao giải.

Kết quả giải Cống Hiến 2018:

Nhà sản xuất của năm: Dương Cầm.
Music Video của năm: Em gái mưa (thể hiện: Hương Tràm; sáng tác: Mr Siro).
Bài hát của năm: Em dạo này (thể hiện + sáng tác: Ngọt).
Nghệ sĩ mới của năm: Ngọt.
Album của năm: Tâm 9 (Mỹ Tâm).
Chương trình của năm: Mặt trời của tôi (Đăng Dương).
Chuỗi chương trình của năm: Sao đại chiến (VTV + Công ty ADT).
Nhạc sĩ của năm: Dương Cầm.
Ca sĩ của năm: Mỹ Tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin mới nhất