Âm Nhạc

Cống Hiến 2018: Công Phượng và Duy Mạnh xuất hiện trao giải cho ‘Nghệ sĩ mới của năm’

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

2 mỹ nam của U23 Việt Nam đã có mặt tại lễ trao giải danh giá này.

Tối 22/3, lễ trao giải Cống Hiến lần thứ 13 chính thức diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội, quy tụ nhiều tên tuổi của làng giải trí Việt tới tham dự. Chương trình được dẫn dắt bởi bộ đôi MC Lại Văn Sâm và siêu mẫu Lan Khuê.

Đáng chú ý, 2 tuyển thủ U23 Việt Nam là Duy Mạnh và Công Phượng cũng xuất hiện trong sự kiện này với vai trò là người trao giải. Bộ đôi mỹ nam đảm nhiệm trọng trách trao chiếc cúp Nghệ sĩ mới của năm cho Ngọt Band. Có thể nói, thành tích lịch sử và tinh thần chiến đấu quật cường mà các tuyển thủ U23 Việt Nam thể hiện tại giải U23 châu Á vừa qua đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, đồng thời khiến người hâm mộ nước nhà thêm tin tưởng vào một thế hệ cầu thủ mới. Chính vì vậy, việc BTC sắp xếp để Duy Mạnh - Công Phượng trao giải Nghệ sĩ mới của năm là hoàn toàn hợp lý.

Duy Mạnh và Công Phượng xuất hiện trên sân khấu với trang phục đơn giản.

Sự góp mặt của bộ đôi đã đem đến những giây phút thú vị cho đêm trao giải.

2 tuyển thủ U23 Việt Nam trao giải Nghệ sĩ mới của năm cho Ngọt Band.

Đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho các chàng trai này. Ngọt Band cùng loạt ca khúc như Em dạo này, Không làm gì, Cho tôi đi theo… đã chinh phục một lượng khán giả không nhỏ đồng thời khiến làn sóng Indie trỗi dậy mạnh mẽ ở thị trường nhạc Việt trong năm qua.

Em dạo này

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất