Âm Nhạc

Cộng đồng Raver Sài thành 'dậy sóng' cùng Tuborg và Top 6 DJ Mag Don Diablo

T.H
Chia sẻ

Sự xuất hiện của DJ hàng đầu thế giới Don Diablo cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế tại Lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dô 2023, mang đến cơn “địa chấn” âm nhạc, khiến giới raver Sài Thành “dậy sóng”. Chuỗi sự kiện có sự đồng hành của Nhà tài trợ Chiến lược – Thương hiệu bia Tuborg.

Cộng đồng Raver Sài thành 'dậy sóng' cùng Tuborg và Top 6 DJ Mag Don Diablo Ảnh 1
Không gian âm nhạc bùng nổ với sự kết hợp giữa Hò Dô 2023 và bia Tuborg

Tuborg “bắt tay” Hò Dô 2023 tạo không gian âm nhạc bùng nổ

Vào các ngày 22-23-24/12 vừa qua, tại đại lộ Nguyễn Huệ, Lê Lợi (Quận 1, TPHCM) đã diễn ra sự kiện văn hóa – giải trí lớn nhất năm của thành phố – Lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dô 2023. 

Tổng kết chuỗi sự kiện có sự tham gia trình diễn của hơn 100 nghệ sĩ trong nước và quốc tế, đến từ đa châu lục, từ Á, Âu, châu Mỹ đến châu Phi. Sau 3 ngày đêm xuyên suốt, BTC Hò Dô 2023 ghi nhận đại nhạc hội đã thu hút được 200.000 lượt khán giả tham gia, bao gồm cả khu vực sân khấu chính, sân khấu tài năng Nguyễn Huệ và các hoạt động trải nghiệm, ẩm thực vui chơi diễn ra song song. 

Tại đêm nhạc với sự bảo trợ độc quyền của thương hiệu bia Tuborg trong đêm Giáng sinh 24-12, sự góp mặt trình diễn của “Ông hoàng Future House” DJ Don Diablo, “Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh, các nhóm nhạc Da LAB, El Pony Pisador và Vortexx đã mang đến một “bữa tiệc” âm thanh sống động, “mãn nhãn mãn nhĩ”, khiến khán giả, đặc biệt là cộng đồng raver “cháy” hết mình trong cảm xúc hứng khởi, thăng hoa. 

Cộng đồng Raver Sài thành 'dậy sóng' cùng Tuborg và Top 6 DJ Mag Don Diablo Ảnh 2
Cơn “địa chấn” mang tên Don Diablo tại Hò Dô đêm 24-12

Tuborg “phủ xanh” đại lộ Lê Lợi, chiêu đãi 200.000 khán giả âm nhạc sôi động

Giữa không gian âm nhạc đa giác quan, Tuborg đã “phủ xanh” đại lộ Nguyễn Huệ, Lê Lợi với những bảng đèn trang trí bắt mắt, tạo điểm nhấn cho sân khấu trung tâm, cùng những hoạt động trải nghiệm, vui chơi sôi nổi, hào hứng, ứng với tinh thần “Nghiêng chất chơi – Vui lễ mới”, như: Check-in “thế giới” Tuborg ICE mát lạnh để nhận ngay 2 lon Tuborg ICE miễn phí từ cổng vào; Tăng xúc cảm, bật vị giác tham gia các trò chơi thử thách thú vị và chiêm ngưỡng biểu tượng DJ Tuborg khổng lồ được ghép từ hàng trăm nghìn nắp giật Tuborg; “Cháy” hết mình cùng những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu đặc biệt của Tuborg. 

Cộng đồng Raver Sài thành 'dậy sóng' cùng Tuborg và Top 6 DJ Mag Don Diablo Ảnh 3
Biểu tượng Giant Tuborg được làm bởi hàng trăm ngàn nắp giật đặc trưng đặt giữa sân khấu chính trên đại lộ Lê Lợi

Cùng với những cơn “rung chấn” bằng giai điệu ngay giữa trung tâm quận 1, mang đến sự hứng khởi cho hàng trăm nghìn trái tim yêu nhạc, bia Tuborg kết hợp cùng Hò Dô 2023 đã đóng góp vào không khí lễ hội cuối năm của TPHCM, qua đó tự hào khẳng định vị thế là thương hiệu của giới trẻ khi luôn khuyến khích tinh thần "chơi phải tới", sẵn sàng đồng hành và là chất xúc tác không thể thiếu ở mọi cuộc chơi.

Tuborg và Hò Dô 2023 – Mốc son chinh phục khán giả bằng âm nhạc

Du nhập vào Việt Nam từ năm 2016, trên hành trình chinh phục khách hàng Việt, đặc biệt là người trẻ, bên cạnh sức hút nổi bật đến từ vị bia dễ uống với hậu vị ngọt - đắng cân bằng, cùng bọt bia sánh mịn, đem lại cảm giác sảng khoái, mát lạnh; Thương hiệu bia Tuborg còn kỳ vọng thông qua các dự án âm nhạc – giải trí để truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ Việt Nam cùng "nghiêng" theo mọi cuộc vui, sống hết mình để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Cộng đồng Raver Sài thành 'dậy sóng' cùng Tuborg và Top 6 DJ Mag Don Diablo Ảnh 4
Khách ngồi khu vực VIP & SVIP của Tuborg tận hưởng bia sảng khoái, mát lạnh và “chơi phải tới” cùng âm nhạc

Đây là năm thứ hai Tuborg quyết định đồng hành cùng Hò Dô, nhưng gia tăng vai trò hơn với vị trí Nhà tài trợ Chiến lược. “Chúng tôi rất vui mừng khi chương trình năm nay đã diễn ra thành công vượt mong đợi, đáp ứng được những tiêu chí đã đề ra về độ thu hút, lan truyền, đảm bảo được các giá trị cốt lõi và thông điệp xuyên suốt dự án và mong rằng sẽ còn được đồng hành với Hò Dô trên những hành trình sắp tới” – Đại diện Tuborg cho hay.

Dịp cuối năm 2023, Tuborg tung chương trình khuyến mãi "Nghiêng chai hái lộc" dễ chơi dễ trúng, với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 5 tỷ đồng. Thể lệ tham gia vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần lựa chọn uống Tuborg hoặc Tuborg ICE, giật nắp mở bia là đã có cơ hội trúng giải.

Ngoài 3 giải đặc biệt có giá trị tới 660 triệu đồng tiền mặt, còn có 1.880 giải nhất trị giá 1 triệu đồng mỗi giải, và hàng triệu giải thưởng may mắn khác, với tổng giá trị lên đến gần 5 tỷ đồng. Chương trình diễn ra trên toàn quốc từ ngày 23/10/2023 đến hết ngày 31/3/2024.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất