Âm Nhạc

Công bố 'BTS World Tour: Speak Yourself' 100% diễn ở sân vận động khủng - Giới hạn nào cho BTS?

Minh Khôi
Chia sẻ

Đây thực sự là một tin vui rất lớn với các chàng trai nhà Big Hit!

Ngay sau thành công vang dội của BTS World Tour: Love Yourself diễn ra năm 2018, sự nghiệp của các chàng trai nhà Big Hit tiếp tục thăng hoa, đỉnh điểm nhất là việc xuất hiện tại Lễ Trao giải Grammy lần thứ 61 diễn ra cách đầy hơn một tuần. Và cách đây ít phút, BTS tiếp tục tung ra một “quả bom” thực sự: công bố tour lưu diễn thế giới mới 100% diễn ở sân vận động!

Đoạn clip chính thức công bố world tour mới của BTS.

Cụ thể, tour lưu diễn có tên chính thức là BTS World Tour: Speak Yourself, theo dự tính ban đầu, tour diễn sẽ bắt đầu vào ngày 4/5 sắp tới tại Sân vận động Rose Bowl, Los Angeles, sau đó tiếp tục “ghé thăm” thêm 2 Sân vận động khác tại Chicago (Soldier Field) và New York (MetLife Stadium). Tiếp theo đó sẽ là đêm diễn đầu tiên của nhóm tại khu vực Nam Mỹ tại Brazil.

Rời Châu Mỹ, nhóm sẽ có 2 đêm diễn tại 2 sân vận động lớn bậc nhất Châu Âu: Wembley (London) và Stade de France (Paris) trước khi trở về Nhật Bản cho chuỗi 4 đêm diễn Sân vận động tại Osaka và Shizuoka.

Đây thực sự là một sự kiện vô tiền khoáng hậu với bất kì một nhóm nhạc hay nghệ sĩ Kpop nào - vì đây là lần đầu tiên trong lịch sử, có một nhóm nhạc Kpop “dám” đem concert riêng của mình đến những sân vận động khổng lồ nhất thế giới. Và dù có thích các chàng trai này hay không, đây vẫn là những sự thật và những con số không thể nào chối cãi được.

Một concert tại Sân vận động Wembley.

Cụ thể, Sân vận động Wembley huyền thoại là sân vận động lớn nhất nước Anh với sức chứa tối đa khoảng 90.000 người; Sân vận động Stade de France là sân vận động quốc gia của Pháp với sức chứa tối đa trên 80.000 người; Rose Bowl là sân vận động cực kì nổi tiếng với sức chứa có thể lên đến 100.000 người.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất