Âm Nhạc

Concert vòng quanh thế giới của BigBang đạt ngưỡng 1,5 triệu fan

Chia sẻ

Boygroup kỳ cựu nhà YG vừa đạt thành tích ấn tượng trước khi các thành viên lên đường nhập ngũ.

Chuỗi concert vòng quanh thế giới - MADE của BigBang đã đi đến hồi kết với buổi diễn cuối cùng tại sân vận động Seoul Olympic Park vào ngày 6/3. Trước đó, các chàng trai đã có hai đêm diễn cháy vé liên tiếp trong hai ngày 4 và 5/3, thu hút hàng chục ngàn fan hâm mộ và cả những người nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn.

bb5

bb8

bb1

Jimin và J-Hope của BTS

bb2

J-Hope

bb3

Diễn viên Hwang Jung Min

bb4

Cùng nữ diễn viên Chun Woo Hee, là những người nổi tiếng có mặt tại buổi biểu diễn của BigBang.

BigBang bắt đầu khởi động tour diễn vào tháng 4 năm ngoái. Kể từ đó đến nay, MADE đã đi qua 13 quốc gia với 32 thành phố ở Trung Quốc, Philippines, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Mexico và Úc. Tính đến nay, có tổng cộng khoảng 1,5 triệu người hâm mộ đã đến “chung vui” với BigBang.

bb6

bb7

Sau loạt concert tạm biệt người hâm mộ, các thành viên BigBang sẽ lần lượt bước chân vào quân ngũ thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng như bao chàng trai Hàn Quốc khác. Điều đó đồng nghĩa với việc các fan sẽ không còn được thấy cảnh năm chàng trai cùng sát cánh bên nhau trong thời gian tới. Hiểu được điều đó, thủ lĩnh G-Dragon đã lên tiếng trấn an cộng đồng VIP: “Một điều chúng tôi có thể chắc chắn, đó là tương lai sau này sẽ còn tuyệt vời hơn cả hiện tại nữa. Chúng tôi tin rằng ngày mai sẽ là một ngày tốt đẹp hơn hôm nay và chúng tôi hành động với niềm tin như vậy”.

Cùng thưởng thức loạt concert MADE của BigBang tại Nhật Bản và Macao:

https://www.youtube.com/watch?v=jsXxiBEmgLQ

https://www.youtube.com/watch?v=jsXxiBEmgLQ

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất