Âm Nhạc

Concert nhạc phim Hậu duệ Mặt trời sẽ được tổ chức ở 4 quốc gia

Chia sẻ

Ngoài Hàn Quốc, sẽ có thêm 4 quốc gia châu Á khác được lựa chọn làm điểm đến tiếp theo của concert này.

Bắt đầu từ tháng 6 tới, concert nhạc phim Hậu duệ của Mặt trời sẽ lựa chọn một số quốc gia châu Á khác làm điểm đến tiếp theo của mình.

Vào ngày 22/5 vừa qua, người đại diện của bộ phim đưa ra thông báo đến người hâm mộ: “Buổi biểu diễn sẽ được tổ chức tại 7 địa điểm ở 4 quốc gia khác nhau, bao gồm Đài Loan, Singapore, Malaysia, và một số địa điểm khác của Trung Quốc như Bắc Kinh và Hồng Kông”. Đạo diễn của concert và các nhà tổ chức sự kiện từ 4 quốc gia trên đã hoặc hoàn thành việc ký kết một biên bản ghi nhớ của sự kiện hoặc đang trong quá trình đàm phán để có sự chuẩn bị hoàn hảo nhất cho ngày công diễn.

hdmt

Các buổi biểu diễn sẽ được tổ chức tại 7 địa điểm ở 4 quốc gia khác nhau.

Người đại diện cũng cho biết thêm: “Hậu duệ Mặt trời đã trở thành một bộ phim Hallyu, sự yêu thích và tình cảm của khán giả dành cho bộ phim vẫn còn. Nhờ vậy, chúng tôi nhanh chóng nhận được lời đề nghị cho các buổi biểu diễn nhạc phim“.

Đêm concert nhạc phim đầu tiên vừa được tổ chức thành công vào ngày 14/5 tại trường đại học Kyung Hee, Seoul. Người hâm mộ như một lần nữa đắm chìm trong khung cảnh của bộ phim với những tình tiết được chiếu lại trên màn hình lớn. Bên cạnh đó, những câu chuyện hậu trường cũng được tiết lộ bởi dàn diễn viên. Toàn bộ các ca khúc nhạc phim đều được trình diễn live bởi các nghệ sĩ tên tuổi từng thể hiện thành công trước đó. 7000 khán giả phủ kín khán phòng, cùng nhau tận hưởng trọn vẹn không khí từ bộ phim đình đám.

Các nghệ sĩ biểu diễn trong concert tại Seoul.

Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại concert Seoul.

https://www.youtube.com/watch?v=tfG4vs_JFk0

Một số tiết tục trong concert tại Seoul.

Mới đây, một phân tích toàn cầu đã chỉ ra rằng Hậu duệ Mặt trời đang tạo ra một tác động kinh tế tích cực có trị giá lên tới 1 tỷ won (khoảng 840 triệu $) cho Hàn Quốc. Con số này tương đương với 4000 việc làm cho xã hội.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất