Âm Nhạc

Concert Hà Anh Tuấn tại Đà Lạt 'cháy vé' chỉ trong 10 phút và đây là phản ứng 'khó đỡ' của cư dân mạng

Diệu Anh
Chia sẻ

Concert của Hà Anh Tuấn hiện đang được rất nhiều người hâm mộ vô cùng mong chờ.

Chiều 29/10, Hà Anh Tuấn đã có buổi livestream để công bố việc bán vé chính thức cho concert See Sing Share sẽ diễn ra vào ngày 23/12 tới đây. Không như những lần trước, Hà Anh Tuấn và ê kíp đã “tâm lý” hơn rất nhiều khi chọn thời điểm vào buổi chiều để tránh tình trạng sập trang bán vé khiến nhiều khán giả phải thức khuya để “săn” vé như 2 lần trước đây, được biết trước đó BTC cũng đã tiết lộ việc tăng cường thêm 4 máy chủ nhằm tránh tình trạng quá tải của trang bán vé.

Hình ảnh quảng bá của Hà Anh Tuấn trong dự án lần này.

Hình ảnh poster được Hà Anh Tuấn chia sẻ trên trang fanpage chính thức.

Tuy nhiên một điều khiến các khán giả phải “dở khóc dở cười” khi trang bán vé không hề bị sập như những lần trước, nhưng toàn bộ số vé của concert lần này lại được các fan tẩu tán sạch chỉ trong vòng 10 phút sau khi nam ca sĩ công bố trên fanpage của mình, đây được xem là 1 kỷ lục mới của Hà Anh Tuấn. Trước đó 2 đêm concert See Sing Share của Hà Anh Tuấn tại Hà Nội và TP. HCM cũng rơi vào tình trạng “sold-out” trong vòng chưa đến 24h sau khi mở bán.

Hà Anh Tuấn đăng tải tấm ảnh cùng câu nói hài hước nhưng không quên cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ mình nồng nhiệt.

Nhiều khán giả yêu mến Hà Anh Tuấn tiếp tục rơi vào tình cảnh “vui buồn lẫn lộn” khi không sở hữu được tấm vé tham gia vào đêm nhạc See Sing Share sắp tới đây tại thành phố ngàn hoa. Ngay sau đó, hàng loạt ảnh “chế” đã được các fan thiết kế nhằm than vãn trên facebook về việc số vé của concert được “khoắng” sạch quá nhanh, những người không mua được vé vô cùng tiếc nuối nhưng cũng chỉ biết cười khi xem qua loạt ảnh “chế” độc nhất vô nhị này.

Được biết đây cũng là đêm diễn thứ 4 trong chuỗi concert của Hà Anh Tuấn trong năm 2018. Hiện tại nam ca sĩ vẫn đang giữ kín khách mời nào sẽ xuất hiện trong đêm diễn sắp tới đây.

Cùng chờ đón concert của Hà Anh Tuấn sẽ chính thức diễn ra vào ngày 23/12 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất