Âm Nhạc

Concert cuối cùng của Diva Mỹ Linh: Xúc động, nghẹn ngào vì người Hà Nội vẫn luôn yêu cái đẹp

Ngọc Trang
Chia sẻ

“Hãy cùng Mỹ Linh thử nhớ về 20 năm về trước, các bạn đang là ai và đang làm gì? 20 năm là một con số không quá lớn nhưng cũng đủ để tất cả chúng ta chợt nhận ra mình đã cùng nhau đi một quãng đường dài đến thế nào!”

Tối 11/8, diva Mỹ Linh mở màn thành công concert mang tên Mỹ Linh Tour 2018 - Thời gian tại Hà Nội. Tour diễn lấy chủ đề nhắc nhớ lại quãng thời gian thanh xuân, tuổi trẻ tươi đẹp, với sự tham gia của dàn ca sĩ khách mời nổi tiếng: Bùi Anh Tuấn, Hà Lê, Mỹ Anh, Hà Phạm Thăng Long,…

My Linh đầy cuồng nhiệt, sâu lắng trong đêm diễn đầu tiên Mỹ Linh Tour - Thời gian với khán giả Hà Nội.

Không chỉ khắc họa chân dung trọn vẹn nhất của nữ ca sĩ ở hiện tại và tương lai, tâm điểm của Mỹ Linh Tour 2018 còn là dấu ấn sự nghiệp của Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em - Một ê kíp chuyên nghiệp hiếm hoi ở Việt Nam đã đồng hành cùng nhau suốt 20 năm. Cùng “chat” với ca sĩ bằng âm nhạc, tiếng lòng, mỗi khán giả như được thả mình vào không gian, quay trở lại tuổi trẻ mộng mơ, đầy tình yêu, khát vọng.

Nữ ca sĩ song ca cùng Bùi Anh Tuấn song ca những bản ballad khó quên trong sự nghiệp của mình.

Song ca cùng con gái Mỹ Anh như những người đồng nghiệp trong những bản nhạc lắng đọng, đầy cảm xúc.

“20 năm trước, đó là quãng thời gian tuyệt vời nhất của tuổi trẻ chúng tôi. Đó là quãng đường chông gai nhất, vất vả nhất. Nhưng chúng tôi đã có những Tóc ngắn, Hương ngọc lan… Ngày hôm nay, những câu chuyện của kỷ niệm sẽ được kể bằng âm nhạc. Mong rằng các bạn cũng thấy ký ức, kỉ niệm của mình trong đó. Và đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của chúng tôi”. - Nữ ca sĩ xúc động nhìn lại sự nghiệp của chính mình sau 20 năm.

Mỹ Linh xúc động nhớ lại quãng thời gian 20 năm miệt mài trong nghiệp hát.

Bên những người bạn, người đồng nghiệp gắn bó không rời.

Bên cạnh đó, Mỹ Linh còn thể hiện sự biết ơn, cảm mến đối với khán giả Hà Nội, những người vẫn luôn theo đuổi, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua: “Hạnh phúc lớn nhất với tôi chắc chắn là sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả dành cho Mỹ Linh. Khán phòng kín chỗ ngồi, những tràn vỗ tay không ngớt khi những giai điệu quen thuộc vang lên và cả khi Mỹ Linh ngân câu hát cuối cùng. Xúc động lắm! Cám ơn mọi người nhiều lắm!…”

Thật may mắn, biết ơn vì khán giả Hà Nội vẫn luôn yêu cái đẹp, từ tuổi thanh xuân, từ giọng ca lắng đọng, khắc sâu của người nghệ sĩ.

Đã lâu lắm, khán giả Hà Nội mới được cùng Mỹ Linh thả mình trong một đêm nhạc thăng hoa, giàu cảm xúc đến thế. Kể từ Mỹ Linh tour 06 , đã 12 năm họ lại được “sống lại giấc mơ” lần nữa và lại càng đặc biệt hơn khi đó cũng có thể là lần cuối. Hòa cùng thứ âm nhạc của sự đam mê, tròn vẹn trong thanh xuân ngập tràn sức sống, chắc chắn đêm nhạc đã đem đến những phút giây, kỷ niệm đẹp khó quên cùng nữ diva đình đám một thời.

Một số hình ảnh đáng nhớ trong đêm diễn đầu tiên của Mỹ Linh tour tại Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất