Âm Nhạc

Phá vỡ kỉ lục của SNSD, concert BlackPink trở thành tour diễn lớn nhất của nhóm nhạc nữ KPop trong lịch sử

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Với lượng khán giả ấn tượng, concert BlackPink nhanh chóng làm nên điều kì tích mới.

Trong năm 2019, bên cạnh màn comeback ấn tượng cùng với Kill This Love, các cô nàng BlackPink đã thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới mang tên BLACKPINK IN YOUR AREA. Với nhiều điểm dừng chân tại các quốc gia khác nhau, 4 cô gái BlackPink đã mang đến không ít sân khấu bùng nổ cùng những màn giao lưu vui nhộn cùng fan. Sức hút của concert này đến từ gà cưng nhà YG là vô cùng lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, concert BlackPink là tour diễn lớn nhất của nhóm nhạc nữ KPop trong lịch sử.

bp1

Concert BlackPink là tour diễn lớn nhất của nhóm nhạc nữ KPop trong lịch sử.

Teaser giới thiệu concert BLACKPINK IN YOUR AREA 2019.

Concert BlackPink là tour diễn lớn nhất của nhóm nhạc nữ KPop trong lịch sử khi thu hút lại lượng khán giả vô cùng “khủng”. Chuyến lưu diễn của các cô gái BLACKPINK IN YOUR AREA hiện đã ghi nhận hơn 300.000 người tham dự. Con số này đã giúp BlackPink đánh bại kỉ lục của nhóm nhạc huyền thoại SNSD với tour diễn Girls' Generation: 3rd Japan Tour có sự tham dự của 293.324 khán giả.

bp

Các cô nàng BlackPInk chụp hình cùng fan tại concert.

Các cô gái đã mang về hàng triệu đô la từ việc bán vé cho tour diễn vòng quanh thế giới của họ. Chính vì thế concert BlackPink là tour diễn lớn nhất của nhóm nhạc nữ KPop trong lịch sử. Số lượng người tham dự kiến sẽ tăng lên lớn hơn khi tour diễn của họ sẽ tiếp tục vào tháng 12 năm 2019 với các chương trình tại Nhật Bản.

bp2

Nhóm BlackPink.

Fancam DDU-DU DDU-DU tại concert của BlackPink.

Xin chúc mừng BlackPink với thành tích mới đầy ấn tượng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất