Âm Nhạc

Có gì sáng nay mà fan US-UK xôn xao: Concert bí mật của Taylor Swift!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Vậy là lần này fan của cô nàng không cần phải đoán già đoán non nữa rồi nhé, concert bí mật của Taylor Swift được khẳng định.

Mới đây, kênh radio HOT 99.5 đã vừa đưa ra thông tin về việc Taylor Swift sẽ trình diễn một ca khúc mới trong concert bí mật sẽ được diễn ra tại New York. Bởi vì đây chỉ là thông tin vừa được phía cô nàng tiết lộ nên vẫn còn rất nhiều ẩn số như: tên ca khúc là gì? Thời gian diễn ra concert là khi nào?. Tuy nhiên, nguồn tin được tiết lộ từ một kênh radio nổi tiếng thì người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng và không cần sợ sẽ bị ăn “cú lừa”.

szdfxcgv

Tấm background được kênh radio HOT 99.5 đăng tải.

Hiện tại, kênh radio này đang phát động rầm rộ chương trình give away để tìm ra những khán giả may mắn nhất sẽ được sở hữu tấm vé tham gia vào concert bí mật này của Taylor Swift, nhưng rất tiếc chương trình này chỉ áp dụng đối với cộng đồng Swifties Mỹ mà thôi.

dxcfgvhb

Kênh radio này đang phát động chương trình give away để tìm ra những người may mắn nhất sẽ nhận tấm vé tham gia concert bí mật của Taylor Swift.

Những ngày vừa qua cũng đang ầm ĩ thông tin Taylor Swift đang chuẩn bị ra mắt một ca khúc mới, fan đã nhanh chóng tìm ra được những dẫn chứng cho việc này. Chẳng hạn Taylor Swift đã bất ngờ thay đổi avatar trên mọi mặt trận của MXH, xuất hiện những background lạ có liên quan mật thiết với thời điểm Taylor Swift quảng bá cho ME!,… Bây giờ, kênh radio HOT 99.5 cũng đã lên tiếng xác nhận, xem ra lần này cô nàng lại tiếp tục chơi chiêu đánh úp fan rồi.

vbcnbm

Không biết cô nàng này sẽ khiến fan “điêu đứng” như thế nào nữa đây?

Cùng nhau chờ đợi ca khúc tiếp theo từ cô nàng “bướm chúa” này nhé!

Xem thêm: Loạt bằng chứng cho thấy Taylor Swift sắp ra mắt ca khúc mới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất