Âm Nhạc

'Cơn sốt Bút Dứa - Táo Bút' điên cuồng đến nỗi chen chân cả vào BXH Kpop

Tít Trắng
Chia sẻ

Có vẻ như ca khúc “kỳ cục” này đã có độ lan tỏa không ai ngờ.

Trên đời này cái quái gì cũng xảy ra được, có những thứ trở thành hot trend mà chúng ta không tài nào lý giải được về độ lan tỏa điên cuồng của nó. Và chắc hẳn cho đến thời điểm này thì bạn đã nghe PPAP (Pen-Pinapple-Apple-Pen) của DJ người Nhật Kosaka Daimaou đến cả chục lần dù muốn hay không.

ppap ava

Kosaka Daimaou

PPAP (Pen-Pinapple-Apple-Pen)

Được cho là “người anh em” của Gangnam Style, ca khúc mang giai điệu khá bắt tai với phần lời đơn giản và thậm chí vô nghĩa, diễn viên hài người Nhật chỉ đơn giản là hát về chiếc bút táo, bút dứa trong bộ trang phục da beo nổi bần bật. Thế nhưng không hiểu vì sao PPAP lại gây sốt trên toàn thế giới đến vậy và hiện đã có mặt tại BXH Melon của xứ Kim chi, mặc dù vị trí không được cao cho lắm.

PPAP đã tạo nên cơn sốt cover trên toàn cầu.

PPAP đã tạo nên cơn sốt cover trên toàn cầu.

Theo số liệu từ Melon, PPAP xuất hiện trong BXH như một digital single từ ngày 7/10, chứng tỏ nó đã được người dùng nghe đủ nhiều để có được thứ hạng tại đây. Ngạc nhiên trước sự xâm lấn này, một số cư dân mạng đã để lại bình luận như “Tôi nghĩ là mọi người sẽ nghe nó trên Melon mà”, “Xem ra tôi phải đi nghe bài hát khác ít nhất 5 lần thôi”… Không chỉ có vậy, những nhóm nhạc hàng đầu như EXO hay TWICE đều thích thú cover lại ca khúc này. Chương trình nổi tiếng SNL Korea gần đây cũng lên sóng phiên bản parody nhại theo PPAP.

EXO cover PPAP ở concert Nhật Bản.

TWICE đăng hẳn phiên bản PPAP của Chaeyoung, Tzuyu lên kênh Youtube chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất