Âm Nhạc

Diva Mỹ Linh: 'Con gái muốn thử sức với âm nhạc thì tôi ủng hộ thôi, chỉ có là không cho tiền!'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Tự thực hiện hết MV Got You, Mỹ Anh muốn được độc lập trong con đường âm nhạc.

Got You - Mỹ Anh

Mới đây, Mỹ Anh, con gái cặp đôi Mỹ Linh - Anh Quân đã cho ra mắt MV mang tên Got You, đánh dấu bước chuyển mình trong âm nhạc của nữ ca sĩ trẻ. Got You được sáng tác từ những cảm xúc mà Mỹ Anh từng trải qua. Ban đầu, đây chỉ là một dự án tốt nghiệp tại trường. Sau khi cho mọi người nghe demo, ai cũng khuyến khích Mỹ Anh phát triển thành ca khúc hoàn chỉnh theo thể loại RnB.

Mỹ Anh cho biết: “Lên phần khung bài hát không lâu nhưng hoàn thiện lại tốn nhiều thời gian, khi tôi phải cân nhắc liệu ca khúc đã đủ tốt chưa. Vì là ca khúc đầu tay nên tôi mất đến vài tháng để đủ can đảm cho ra mắt”. Ra mắt ca khúc mới, nếu có sự so sánh với người chị Anna Trương, Mỹ Anh lại cảm thấy tự hào về điều đó vì cô cũng mơ ước được làm việc tại một phòng thu lớn như chị gái.

MV Got You là một chuỗi những mảnh ghép đầy màu sắc được kết nối đầy tính ẩn dụ. Mỹ Anh đầy tự tin khi xuất hiện xuyên suốt MV. Được biết, Mỹ Anh tự đảm nhận hết các khâu trong sản phẩm, từ sản xuất, hòa âm, chơi nhạc cụ đến thu âm, đạo diễn MV. Với cô, việc này như cách để bản thân độc lập, không quá phụ thuộc vào gia đình.

Diva Mỹ Linh đã bộc bạch về sản phẩm đầu tay của con gái trên mạng xã hội: “Chuyên ngành con học là Music và Film nên được thử sức thì bố mẹ ủng hộ thôi. Chỉ có là không cho tiền cũng không giúp được gì nhiều, cổ vũ động viên là chính. Nhớ những ngày con cặm cụi tự làm lấy mọi thứ. Rồi MV đầu tiên con đầu tư công sức cũng đến với người yêu mến con. Con đã nhắn “Mẹ ơi con xúc động quá! Con khóc, I did it”. Hy vọng con sẽ có được một chỗ nhỏ xinh trong thế giới âm nhạc rộng lớn ngoài kia. Mọi sự góp ý chia sẻ single debut của con gái Mỹ Anh sẽ là niềm động viên lớn với con và gia đình âm nhạc của chúng tôi”.

Thời gian tới, Mỹ Anh không muốn bị bó buộc vào một thể loại nhạc hay phong cách nhất định nào đó. Với cô, mỗi người sẽ luôn ở trong một quá trình thay đổi để lớn lên và âm nhạc của họ cũng sẽ thay đổi cùng sự trưởng thành đó.

Xem thêm: Nổi trội về ngoại hình và tài năng âm nhạc, con gái út Mỹ Linh được khen ngợi càng lớn càng giống mẹ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất