Âm Nhạc

Con đường solo của Minzy (2NE1) liệu có như mơ?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Các fan vừa nhận được thông tin hoãn vô thời hạn ngày trở lại từ cô nàng này.

Mới đây, công ty Music Works vừa hé lộ về màn debut solo của Minzy đã được các fan chờ đợi từ lâu. Cụ thể theo kế hoạch ban đầu, cô nàng sẽ phát hành ca khúc mới ngay trong tháng 10/2016. Tuy nhiên, có vẻ như cựu thành viên 2NE1không thực sự hài lòng với bài hát này và muốn thử nghiệm 1 sản phẩm khác.

minzy1

Hình ảnh mới nhất của Minzy được công ty chủ quản hé lộ.

minzy1

Dù đã thu âm xong ca khúc solo đầu tiên, thế nhưng bài hát đã không được phát hành.

minzy2

“Minzy không muốn bị bó buộc trong một không gian âm nhạc cụ thể nào cả. Đó là lý do bài hát đã không được phát hành và ngày debut solo của cô ấy phải rời lại”.

Phía công ty cũng chia sẻ thêm, việc lựa chọn bài hát để trở thành ca khúc chủ đề cho single mới của Minzy là vô cùng khó khăn. Cô ấy thích cầu toàn mọi thứ. Chính vì vậy, hiện tại chưa thể xác định thời điểm Minzy debut là năm 2016 hay 2017.

Minzy bất ngờ rời 2NE1 vào tháng 5/2016. Dù lý do chính thức vẫn còn chưa được hé lộ tuy nhiên các fan thì đồng lòng cho rằng đó là cách duy nhất để ước mơ solo của cô nàng này mau chóng thực hiện. Thế nhưng dù đã rời YG và về với “nhà mới”, con đường solo cựu thành viên 2NE1 vẫn đang khá mơ hồ.

minzy3

Minzy vẫn chưa làm được gì nhiều sau gần nửa năm rời nhóm.

minzy4

Con đường solo của Minzy liệu có như mơ?

Một số màn solo hiếm hoi của cô nàng khi còn là 1 “mẩu” của 2NE1:

Star & Sky

Halo

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất