Âm Nhạc

Còn đúng 1 ngày nữa, EXID sẽ hội đủ 5 thành viên và cùng trình diễn tại sân khấu này

Thu Thảo
Chia sẻ

Công ty quản lý của EXID vừa xác nhận, trưởng nhóm Solji sẽ chính thức hoạt động trở lại bằng lịch trình đầu tiên tại...

Sau thời gian úp mở về kế hoạch cho Solji tái xuất hoạt động âm nhạc, sáng ngày 6/9, Banana Culture đã tiết lộ lịch trình hoạt động đầu tiên của EXID trong đội hình đầy đủ. Theo đó, đơn vị này xác nhận, EXID sẽ góp mặt trong chương trình Hallyu Pop Festival 2018 tại Singapore vào ngày 7/9 tới. Đây cũng sẽ là sân khấu trở lại chính thức của Solji sau 2 năm bị gián đoạn vì vấn đề sức khỏe.

Trước đó, vào 10/8, Solji đã cùng EXID phát hành MV Up&Down phiên bản tiếng Nhật và biểu diễn trong concert đầu tiên của nhóm tại xứ sở hoa anh đào. Đây cũng là dự án đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Solji. Tuy nhiên sau đó, phía công ty lại không hề đưa ra thông báo về kế hoạch trở lại chính thức của trưởng nhóm khiến người hâm mộ lo lắng bệnh cường giáp của cô lại tái phát. Tuy nhiên, hiện tại Solji cho biết: “Dù căn bệnh có nguy cơ tái phát nhưng sức khỏe của mình đã hoàn toàn bình phục. Tôi sẽ cố gắng trở lại âm nhạc và luyện tập vũ đạo như trước”.

Solji (EXID).

EXID đội hình 5 thành viên.

MV Up&Down (ver Nhật) - EXID.

MV DDD - EXID.

MV Lady - EXID.

MV Up&Down - EXID.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất