Âm Nhạc

Còn đúng 24 giờ để biết Martin Garrix có tiếp tục giữ 'ngôi vị' DJ số 1 thế giới?

Khánh
Chia sẻ

Kết quả sẽ được công bố vào rạng sáng chủ nhật này (22/10).

Martin Garrix - người đang giữ danh hiệu DJ số 1 thế giới hiện nay.

Sau bao tháng ngày bình chọn và chờ đợi, thì giây phút mà fan và các nghệ sĩ âm nhạc điện tử trên khắp thế giới mong chờ cuối cùng đã tới. Vào tối thứ 7 này (theo giờ địa phương), buổi lễ công bố Top 100 DJ Mag sẽ diễn ra ở Amsterdam (Hà Lan). Vẫn như mọi năm, buổi lễ công bố sẽ được kết hợp cùng với lễ hội âm nhạc hàng đầu thế giới khác là Amsterdam Music Festival (AMF) trước sự chứng kiến của 35,000 khán giả có mặt tại đó và hàng triệu người xem trên toàn thế giới.

Năm ngoái, người giành chiến thắng là Martin Garrix, DJ/Producer sinh năm 1996 đến từ Hà Lan (cũng là người trẻ tuổi nhất trong lịch sử đạt được danh hiệu này). Anh đã vượt qua hàng loạt tên tuổi đình đám khác như Hardwell, Dimitri Vegas & Like Mike, Tiesto, Armin Van Buuren để bước lên bục vinh quang. Năm nay, đã có rất nhiều người dự đoán anh chàng này sẽ tái lập lại thành tích và lại trở thành DJ số 1 thế giới, khi anh vẫn duy trì được phong độ ấn tượng trong năm qua. Hàng loạt hit đình đám được tung ra, đều đặn đi tour khắp nơi trên thế giới, những màn trình diễn đỉnh cao tại những sân khấu lớn nhất, sẽ không có gì là ngạc nhiên nếu Martin Garrix một lần nữa được xướng tên tại lễ trao giải.

Khoảnh khắc đăng quang năm ngoái của Martin Garrix.

Chương trình sẽ bắt đầu vào khoảng 9 giờ tối thứ 7 (21/10) theo giờ địa phương (2 giờ sáng chủ nhật theo giờ Việt Nam) và sẽ được livestream trực tiếp để fan trên toàn thế giới có thể theo dõi. Danh sách 100 DJ hàng đầu thế giới sẽ được lần lượt đếm ngược, xen giữa đó là các màn trình diễn hàng đầu của những DJ đình đám tại AMF. Chương trình dự kiến kết thúc vào khoảng 1 giờ sáng chủ nhật (22/10) theo giờ địa phương (6 giờ sáng theo giờ Việt Nam), và đó cũng là thời điểm công bố DJ số 1 thế giới.

Theo bạn, tài năng trẻ Martin Garrix có còn giữ được ngôi vị này không, hay sẽ là một cái tên khác thế chỗ?

Chia sẻ

Bài viết

Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất