Âm Nhạc

Còn 24 tiếng nữa thông báo trên Insta Story của Ariana sẽ biến mất, cô ấy có quay ngược lại Việt Nam biểu diễn?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trong khi sức nóng của đêm concert tối nay đang gần kề thì mới đây, chủ nhân của "bữa tiệc âm nhạc" Ariana Grande lại bất ngờ thông báo hủy show trên Instagram story - chuyện thật như đùa và không ai dám tin.

Vào buổi chiều ngày 23/08, khi hàng ngàn khán giả Việt đang chuẩn bị để tận hưởng đêm nhạc “như mơ” của Ariana Grande thì bất ngờ cô nàng lại đăng đàn đến Instagram của mình với thông báo hủy show diễn. Đoạn chia sẻ của giọng ca Side To Side thể hiện sự tiếc nuối của cô vì lý do sức khỏe nên buộc lòng phải hủy show diễn tối đêm nay. Cô gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ, mong mọi người sẽ thông cảm cho trường hợp bất khả kháng và đột ngột này, đồng thời hứa sẽ quay trở lại trong thời gian tới.

Tuy nhiên, nếu như mọi người bất ngờ về thông tin này 5 phần thì có lẽ sự giận dữ bùng nổ lên đến 8,9 phần. Bởi lẽ thay vì lời thông báo hủy đêm concert được đưa ra chính thức từ ban tổ chức thì Ariana Grande lại đăng trên Instagram của mình, mà còn là ở phần Insta Story - nơi chỉ lưu trữ những dữ liệu hình ảnh, video được đăng tải trong vòng 24 giờ đồng hồ. Điều này dấy lên cơn giận khủng khiếp đối với người hâm mộ của cô nàng, khi nhiều người nhận định hành động này của Ariana Grande là thiếu tôn trọng fan Việt.

Lời thông báo nhanh vội trên Insta Story của Ariana Grande.

Thiết nghĩ trong trường hợp này, nếu nữ ca sĩ quá nóng lòng trong việc thông báo đến khán giả thay vì đợi chờ phía ban tổ chức lên tiếng, thì cô có thể lựa chọn nhiều phương án tốt hơn, hợp lòng hơn. Đơn cử có thể kể đến Fanpage chính thức với hơn 33 triệu lượt theo dõi - nơi mà Ariana Grande thường xuyên cập nhật thông tin của mình. Hoặc giả sử cô quá yêu thích Instagram và sử dụng như một công cụ hàng ngày cho việc đăng tải hình ảnh của mình, thì cô nên chia sẻ dưới dạng một hình ảnh được lưu trữ vĩnh viễn, thay vì chỉ là lời thông báo chỉ tồn tại vỏn vẹn 24 giờ.

Vai trò của fanpage chính thức ở đâu trong việc thông báo hủy một concert trị giá hàng triệu USD như thế này?

Vì sao Ariana Grande không đăng tải như những video mà cô vẫn thường post trên trang Instagram của mình? Liệu rằng sự việc hủy show tại Việt Nam không quan trọng như những đoạn video vui nhộn kia?

Dù cho lý do hủy show có là gì đi chăng nữa, có hợp tình hợp lý đến đâu nhưng với việc chia sẻ thông tin như Ariana Grande vừa làm, chắc chắn cô đã tự tay tiêu hủy cảm tình của khán giả dành cho cô, không chỉ là fan Việt mà còn có cả fan quốc tế - những người đến từ các nước lân cận, đã đáp máy bay vào trưa nay để kịp tham gia vào đêm concert của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất