Âm Nhạc

Comeback chưa 'nguội', Wanna One tiếp tục hâm nóng tên tuổi bằng 1 tour thế giới

Theo Soompi
Chia sẻ

Thông tin này khiến các fan ở khắp nơi như "ngồi trên đống lửa".

Kể từ thời điểm ra mắt, Wanna One - nhóm nhạc có tất cả trừ thời gian, đã luôn bận “tối mặt tối mày” với nhiều hoạt động quảng bá, lịch trình khác nhau… và sắp tới đây, Wanna One sẽ càng “vắt chân lên cổ” mà chạy khi bắt đầu kế hoạch mở rộng sang thị trường quốc tế bằng 1 World tour riêng đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm. Hiện tại, các chàng trai vẫn đang bận rộn cho màn tranh cúp comeback với Boomerang trên các sân khấu âm nhạc.

MV Boomerang

Mới đây, thông qua fancafe chính thức, Wanna One thông báo xác nhận kế hoạch cho tour diễn thế giới trong năm nay mang tên One: The World. Mặc dù thời gian cụ thể chưa được ấn định nhưng địa điểm mà nhóm sẽ “ghé thăm” đã sớm công bố.

Theo đó, tour One: The World của Wanna One sẽ đi qua 13 thành phố. Không giống với các sao Kpop khác, khi họ chỉ nhắm vào một số quốc gia trọng yếu như Nhật Bản hay Trung Quốc thì Wanna One lại đánh mạnh vào thị trường Đông Nam Á và Hoa Kỳ. Danh sách sách các nước nằm trong tour thế giới đầu tiên của Wanna One gồm: Seoul (Hàn Quốc), San Jose, Dallas, Chicago, Atlanta (Mỹ), Singapore, Jakarta (Indonesia), Kuala Lumpur (Malaysia), HongKong, Bangkok (Thái Lan), Melbourne (Úc), Taipei, Manila (Phillipines). Hiện vẫn chưa rõ sẽ có thêm các quốc gia khác được thêm vào sau này hay không.

Wanna One tại lễ trao giải MAMA ở Việt Nam.

Từng đến Việt Nam trong lễ trao giải MAMA 2017 và thấy được sự hâm mộ cuồng nhiệt từ Wannable Việt nhưng đất nước hình chữ S vẫn không xuất hiện trên bản đồ đi tour của Wanna One khiến các fan đôi phần tiếc nuối. Họ còn đùa rằng, “lấy Việt Nam làm tâm quay 1 vòng compa sẽ ra đường đi tour của các chàng trai”. Hy vọng, trong tương lai Việt Nam sẽ đón thêm được nhiều tên tuổi lớn của Kpop.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất