Âm Nhạc

Comeback chưa được bao lâu, ca khúc của Soobin Hoàng Sơn bị tố đạo một bài hát nước ngoài

Thanh Phúc
Chia sẻ

Phần âm nhạc của Đã đến lúc được nhiều khán giả cho rằng rất giống ca khúc Supernatural.

Tối 13/4, Soobin Hoàng Sơn đã cho ra mắt MV Đã đến lúc sau thời gian dài vắng bóng trong đường đua Vpop. Ca khúc sau khi ra mắt đã khiến khán giả vô cùng thích thú bởi anh chàng đã có màn lột xác đáng kể về mặt hình ảnh, cá tính và gai góc hơn. Đã Đến Lúc được chính Soobin Hoàng Sơn sáng tác, dưới bàn tay nhào nặn của “phù thủy âm thanh” Slim V đã biến ca khúc trở nên vô cùng thời thượng với chất nhạc Future Bass khiến người nghe khó lòng ngồi yên.

Hình ảnh cá tính của Soobin trong lần trở lại.

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện ra phần âm nhạc trong ca khúc đặc biệt là đoạn drop rất giống với ca khúc Supernatural của Boombox Cartel và QUIX. Khán giả đã dẫn chứng ra những sự tương đồng của 2 ca khúc để làm bằng chứng cho nhận định của mình, cụ thể đoạn drop của ca khúc Đã đến lúc (từ 3:06) được cho là gần như giống đến 90% đoạn drop của Supernatural (từ 3:05).

Supernatural - Boombox Cartel & QUIX (chú ý từ đoạn 3:05)

Đã đến lúc - Soobin Hoàng Sơn (từ đoạn 3:06)

Hiện tại bên phía của Soobin Hoàng Sơn vẫn giữ im lặng và không có bất kỳ động thái nào.

Đã đến lúc đạt hơn 2,2 triệu lượt xem sau 6 ngày ra mắt và cũng xuất hiện trong top trending Youtube. Lần trở lại này của Soobin Hoàng Sơn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như lời khen của fan, bởi trước giờ anh chàng đã quá quen mặt khán giả trong các ca khúc ballad “lụi tim” như: Phía sau một cô gái, Xin đừng lặng im, Anh đã quen với cô đơn…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất