Âm Nhạc

Coachella: Khẳng định không chịu thua Dr. Luke, Kesha đã thật sự 'sống' lại

Chia sẻ

Sự xuất hiện trở lại trên sân khấu lần đầu tiên của Kesha chính là điểm sáng đáng nhớ nhất của lễ hội âm nhạc 'đắt giá' nhất hành tinh: Coachella.

Lễ hội âm nhạc đắt đỏ nhất hành tinh Coachella Valley Music & Arts Festival đã tiếp tục diễn ra ngày thứ 2 với nhiều dấu ấn đáng nhớ. Không khí lễ hội mùa hè tưng bừng, những màn trình diễn “quẩy banh nóc” và đặc biệt là sự xuất hiện của các sao khiến fan phải hú hét từ trên sân khấu đến dưới hàng ghế khán giả. Trong khi Gun 'n Rose đã thể hiện rất tốt vai trò “chủ xị” của mình ngày hôm nay thì sau tất cả, DJ Zedd mới là người biết cách biến tiết mục của mình trở thành điểm sáng nhất đêm khi khách mời của anh chính là nữ ca sĩ Kesha, người đang được cả thế giới ủng hộ vì cuộc chiến tòa án với Dr. Luke và Sony Music. 

Kesha trở về trong sự hoan hô của hàng ngàn khán giả.

Kesha trở về trong sự hoan hô của hàng ngàn khán giả.

Dù trước đó cả Kanye West lẫn Seal đều đã khiến fan sung sướng bởi sự góp mặt bất ngờ của mình, Kesha vẫn là cameo được khán giả mong chờ và truyền thông bàn tán nhiều nhất. Đây là sự trở lại sân khấu lần đầu tiên sau một khoảng thời gian dài mất hút bởi những vấn đề xung quanh vụ kiện cáo. Kesha xuất hiện vào khoảng 10h25 tối, với bộ cánh toàn đen, chiếc mũ đen rộng vành, cất giọng nội lực, song ca cùng Zedd trong bản hit của chàng DJ này True Colors đầy cảm xúc.

kesha4

Có thể xem tiết mục này còn hơn cả một phần trình diễn, vì ngoài việc đánh dấu màn comeback đầu tiên của ngôi sao Tik Tok, nó còn “thay lời muốn nói” của Kesha rằng cô sẽ không chịu thua trong trận chiến trước Dr. Luke. Nếu ai tinh ý có thể thấy rằng, trong lời bài hát của ca khúc này có đoạn: “I'll show you my, my true colors/ No, no, no, no I won't apologize for the fire in my eyes”, đây có thể xem sự ngầm khẳng định cô sẽ không nói lời xin lỗi với bất kì điều gì cô đã trải qua trong những tháng ngày vừa qua. Vì trước đó, Kesha từng tiết lộ rằng Dr. Luke hứa sẽ trả tự do nếu như cô thừa nhận mình không bị xâm hại tình dục. 

Sự xuất hiện lần này của Kesha cũng đã được đồn đoán từ nhiều ngày trước và càng được khẳng định khi vừa hôm qua cô đăng tải trên trang Instagram rằng: “Tối nay sẽ là một đêm màu nhiệm”. Giữa cơn bão Coachella đang càn quét California thì fans hâm mộ chắc hẳn tin rằng chỉ có thể là lễ hội âm nhạc này chứ không nơi đâu khác. 

'Tonight is a magic'

'Tonight has a magic to it'

Càng chắc mẩm hơn nữa khi 4 tiếng trước phần trình diễn, Kesha đã đăng tải dòng trạng thái trên.

Càng chắc mẩm hơn nữa khi 4 tiếng trước phần trình diễn, Kesha đã đăng tải dòng trạng thái trên.

Zedd đã lên tiếng cảm ơn Kesha sau phần trình diễn. Nhưng có lẽ Kesha mới là người cần cảm ơn anh hơn cả.

Zedd đã lên tiếng cảm ơn Kesha sau phần trình diễn. Nhưng có lẽ Kesha mới là người cần cảm ơn anh hơn cả.

Zedd và Kesha vui vẻ với nhau.

Zedd và Kesha vui vẻ với nhau.

Những người ủng hộ cô gái này chắc hẳn rất hi vọng rằng Coachella lần này sẽ là cột mốc cho sự trở lại với âm nhạc của nữ ca sĩ tài năng, hơn là chỉ nhìn thấy cô vô vọng với những giấy tờ kiện tụng.

Video Clip fancam phần trình diễn True Colors của Kesha và DJ Zedd:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất