Âm Nhạc

Cố vấn vũ đạo Produce lựa chọn 2 idol nhảy giỏi nhất Kpop: Thành viên BlackPink và EXO được gọi tên

Katie
Chia sẻ

Ngoài việc từng làm cố vấn cho 2 mùa Produce, đây còn là biên đạo từng hợp tác với nhiều nhóm nhạc hàng đầu Kpop như Wanna One, TWICE, EXO, Red Velvet, IZ*ONE, Got7, Seventeen, AB6IX,...

Một video nhảy của Lisa (BlackPink) - nữ idol luôn được đánh giá cao về khả năng vũ đạo ở Kpop.

Trong một cuộc phỏng vấn gần nhất, biên đạo Choi Young Joon đã lựa chọn 2 idol đang hoạt động có khả năng nhảy giỏi nhất Kpop thời điểm hiện tại. Choi Young Joon là biên đạo nổi tiếng ở Hàn Quốc, từng đảm nhận vai trò cố vấn vũ đạo cho Produce 48Produce X 101. Anh cũng từng biên đạo cho những nhóm nhạc hàng đầu Kpop như Wanna One, TWICE, EXO, Red Velvet, IZ*ONE, Got7, Seventeen, AB6IX,…

Đoạn phỏng vấn của Choi Young Joon.

Theo Choi Young Joon: “Hầu hết các nhóm nhạc Kpop đều có 1 thành viên giỏi về mảng vũ đạo… nhưng nếu tôi phải chọn người giỏi nhất trong ngành này, đó sẽ là Kai và Lisa… Họ giỏi trong tất cả thể loại. Jazz, hiphop,… hay bất kì thể loại nào khác.

Nhắc đến Kai, vị biên đạo này thẳng thắn bày tỏ rằng anh cảm nhấy “nhẹ lòng” khi main dancer của EXO lựa chọn việc trở thành idol chứ không hoạt động với vai trò vũ công. Bởi lẽ, Choi Young Joon cho rằng: “Nếu Kai trở thành dancer thì không ai có thể sánh bằng… Cậu ấy thực sự là một thiên tài (về vũ đạo). Tôi chắc chắn rằng không chỉ tôi mà bất cứ ai từng làm việc cùng cậu ấy cũng sẽ nghĩ như vậy.

Nhờ vẻ quyến rũ qua sự uyển chuyển trong từng động tác vũ đạo, phần trình diễn Love Shot trên sân khấu Music Bank hiện là fancam focus Kai có lượng view lớn nhất hiện tại.

Nếu Kai trở thành dancer thì không ai có thể sánh bằng.” - Choi Young Joon.

Dù chưa từng làm việc cùng BlackPink ở bất cứ sản phẩm nào của nhóm nhưng Choi Young Joon đã có thể khẳng định Lisa chính là dancer nữ giỏi nhất trong các idol, chỉ qua 1 lần biên đạo bài diễn solo cho cô nàng ở concert. Anh chia sẻ: “Gần đây tôi có biên đạo bài Good Thing cho phần trình diễn tại concert của em ấy. Đoạn đầu của bài mang bối cảnh là em ấy đang ở tại 1 nhà hàng sang trọng, ngồi và gọi người phục vụ, trên tay là 1 ly rượu. Khi Lisa nhảy, em ấy như thể đang ở trong nhà hàng thật, đã gọi món và uống 1 chút vậy. Điều này thật khó để nói bằng lời bởi em ấy đã làm mọi người kinh ngạc đến mức không ai có thể diễn tả.

Phần trình diễn Good Thing của Lisa mà Choi Young Joon nói đến.

Nhờ khả năng vũ đạo nổi bật của mình mà Lisa đã được mời đảm nhận vai trò cố vấn vũ đạo cho Thanh Xuân Có Bạn (Idol Producer) mùa 2.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất