Âm Nhạc

Cô trò Lan Khuê - Mai Ngô rủ nhau 'đại náo' MV có 1-0-2 của Thanh Duy

Tuấn Hà
Chia sẻ

3 ngày trước khi ra mắt, dự án "Follow Your Dream" từ Thanh Duy vẫn gây bất ngờ khi bật mí vị khách mời đặc biệt vào phút chót.

Những ngày qua, dự án MV Follow Your Dream - quy tụ dàn sao khủng của Thanh Duy đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Sau khi tung teaser về Mai Ngô được cho là clip cuối cùng trước khi MV chính thức lên sóng. Thì mới đây, khán giả sẽ “ngã ngửa” với poster Lan Khuê được bật mí độc quyền cho độc giả SAOStar. Nữ HLV The Face chính là gương mặt cuối cùng xuất hiện trong Follow Your Dream của chàng ca sĩ Nhân Mã.

lankhue

Hình ảnh sẵn sàng xuất phát trên đường đua cùng thông điệp: “Hãy nhớ không một giây được sợ hãi” - Lan Khuê tiếp tục khiến người hâm mộ nôn nóng trước “bom tấn” âm nhạc này.

thanhduy4

Cô trò Lan Khuê - Mai Ngô rủ nhau “đại náo” MV có 1-0-2 của Thanh Duy.

poster-thanh-duy

Chàng ca sĩ Nhân Mã đã sẵn sàng cho 1 sản phẩm độc đáo về cả cách thực hiện cũng như ra mắt.

Teaser MV Follow Your Dream (nhân vật Mai Ngô)

Follow Your Dream là dự án có 1-0-2 của Vpop khi loạt gương mặt xuất hiện sẽ có những câu chuyện kết nối với nhau cùng một thông điệp theo đuổi và nuôi dưỡng ước mơ trong cuộc sống. Sau hàng loạt hình ảnh teaser có thể nhận ra MV bao gồm câu chuyện từng cặp nhân vật: Đại Nghĩa & Huy Cung, Lan Trinh & Thanh Mỹ, Ái Như & Chuồn chuồn giấy.

an-dn-mn

Ái Như - Đại Nghĩa - Mai Ngô

MVthanhduy1

Lan Trinh - Huy Cung - Thanh Mỹ

MVthanhduy

Nhóm hài Chuồn chuồn giấy

Follow Your Dream là ca khúc thứ 3 nằm trong album Trái tim Nhân Mã được Thanh Duy và Quad Entertainment quyết định thực hiện MV. Sau thành công triệu views của 2 sản phẩm trước đó, ekip quyết định đầu tư khủng cho dự án lần này. Thông điệp ý nghĩa và truyền cảm hứng của bài hát sẽ được thực hiện thành 4 câu chuyện theo đuổi ước mơ đậm chất điện ảnh. Sản phẩm chính thức lên sóng ngày 10/10 tới đây.

Teaser MV Follow Your Dream (nhân vật Miko Lan Trinh)

Teaser MV Follow Your Dream (nhân vật Huy Cung)

Teaser MV Follow Your Dream (nhân vật Ái Như)

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất