Âm Nhạc

Cổ trang hay soái ca: Concept nào của Sơn Tùng M-TP khiến bạn 'thẫn thờ'?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Không thể phủ nhận, sự biến hóa liên tục qua từng MV là điều tạo nên thành công ở mỗi sản phẩm của Sơn Tùng.

Sơn Tùng M-TP là một trong những nam nghệ sĩ Việt ở thời điểm hiện tại nhận được nhiều quan tâm từ người yêu nhạc. Bên cạnh âm nhạc mới mẻ luôn bắt kịp xu hướng thì tạo hình cho mỗi lần trở lại từ anh chàng hẳn cũng khiến fan đứng ngồi không yên. Cổ trang hay soái ca: Concept nào của Sơn Tùng M-TP khiến bạn “thẫn thờ”?

Tạo hình cổ trang đầy ma mị từ Lạc trôi

Nói đến Lạc trôi, ngoài âm nhạc bắt tai người ta phải nhắc đi nhắc lại về một tạo hình lạ lẫm và quá ấn tượng từ Sơn Tùng. Ngay ở teaser, concept “thần điêu đại hiệp” đã lập tức “gây sóng gió” trên cộng đồng mạng. Nam ca sĩ gốc Thái Bình trở thành chủ đề của mọi diễn đàn âm nhạc lớn nhỏ. Và nửa đêm của ngày đầu tiên năm 2017, Sơn Tùng thực sự “tạo bão” với 1 MV cổ trang đầy ma mị và cuốn hút.

Sơn Tùng trở lại với tạo hình lạ lẫm trong MV Lạc trôi.

Với sức nóng sẵn có, lập tức những hình ảnh này được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Cùng với đó là trào lưu cổ trang trở lại và nghiễm nhiên thành xu hướng thời điểm lúc bấy giờ.

Đây hẳn sẽ là một trong những tạo hình đáng nhớ nhất sự nghiệp Sơn Tùng.

MV Lạc trôi

Soái ca “chuẩn Hàn” của Nơi này có anh

Thể hiện là một “con ong chăm chỉ” khi mà Lạc trôi vẫn đang liên tục xác lập kỷ lục mới về lượt xem Youtube thì Sơn Tùng đã nhanh chóng “lột xác” hoàn toàn để tung ra “bom tấn” tiếp theo dịp Valentine. Không còn ma mị và hư ảo, nam ca sĩ vào vai chàng soái ca cực bảnh cùng những khoảnh khắc “ngọt lịm” bên bạn gái khiến cộng đồng Sky không khỏi ghen tị.

Hình ảnh Sơn Tùng trong MV Nơi này có anh.

Toàn bộ MV được thực hiện tại Hàn Quốc.

Nam ca sĩ trở thành chàng soái ca “vạn người mê” ở dự án âm nhạc này.

Tạm ngừng một giây nhé! Nếu chắc chắn bạn không phải F.A hoặc hứa sẽ không “gato” với những khoảnh khắc ngọt lịm từ Sơn Tùng trong MV Nơi này có anh thì hãy tiếp tục xem loạt hình ảnh sau đây:

MV Nơi này có anh

Chàng trai mùa hè của Bình yên những phút giây

Nơi này có anh vừa vượt mốc 1 triệu lượt xem sau 2 tháng thì Sơn Tùng lại tung sản phẩm tiếp theo. Lần này là một anh chàng năng động giữa biển xanh và đồi chè bát ngát. Các fan cũng ưu ái tặng danh hiệu “chàng trai mùa hè” cho thần tượng ở MV ca khúc mới nhất do anh sáng tác này.

Sơn Tùng M-TP viết ca khúc mới chỉ trong 2 giờ trên 1 chuyến xe.

Hình ảnh đậm chất hè của anh chàng trong sản phẩm này.

Sơn Tùng mong muốn những bạn trẻ hãy sống hoà mình với thiên nhiên, cùng nhau chia sẻ niềm vui và trải nghiệm, khám phá nhiều cung đường mới mỗi khi có thể.

Bạn có chắc sẽ không xao xuyến trước hình ảnh này của Sơn Tùng?

Cổ trang hay soái ca: Concept nào của Sơn Tùng M-TP khiến bạn thẫn thờ?

MV Bình yên những phút giây

Bạn thích tạo hình nào của Sơn Tùng trong các MV?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Thiết kế

Mihyeon

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất