Âm Nhạc

Có thể bạn không biết: E'Dawn lẽ ra không được P Nation chiêu mộ nhưng chính HyunA khiến PSY thay đổi quyết định

Tùng Dương
Chia sẻ

Chủ tịch công ty P Nation - PSY vừa có những chia sẻ hết sức thú vị trong bài phỏng vấn độc quyền với Billboard.

Sau khi tung bộ ảnh chính thức “gia đình P Nation” khiến người hâm mộ vô cùng thích thú thì mới đây nhất, PSY một lần nữa khiến khán giả khá bất ngờ với hàng loạt thông tin lần đầu được hé lộ trên bài phỏng vấn độc quyền với tạp chí Billboard vào ngày 10/4. Định hướng phát triển của từng thành viên trong tương lai, việc công ty sắp ra mắt nhóm nhạc hay những câu chuyện bên lề đều được PSY chia sẻ trong bài phỏng vấn này.

Loạt ảnh PSY thân mật cùng “gà” nhà từng khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Và bất ngờ nhất, ít ai biết rằng E'Dawn chưa từng được PSY để mắt đến và P Nation cũng không hề có ý định ký hợp đồng với anh chàng. Thế nhưng sau khi nói chuyện với HyunA, nghe cô nàng chia sẻ về điểm mạnh của “người tình” và sau khi tiếp xúc với E'Dawn, PSY đã thay đổi suy nghĩ, quyết định chiêu mộ anh chàng về công ty của mình. Chủ tịch P Nation cũng chia sẻ thêm, HyunA và E'Dawn ký hợp đồng riêng lẻ chứ không phải hợp đồng đôi như nhiều nguồn tin đăng tải. Mặc dù cặp đôi cùng gia nhập công ty khi có quan hệ tình cảm, thế nhưng trong công việc thì cả hai luôn nghiêm túc và làm việc như những người đồng nghiệp bình thường.

Ban đầu P Nation không có ý định ký hợp đồng với E'Dawn nhưng chính HyunA là người đã khiến PSY thay đổi quyết định.

Tuy cả hai có quan hệ tình cảm nhưng trong công việc thì HyunA và E'Dawn luôn nghiêm túc 100%.

Được biết, kế hoạch chính trong tương lai của các thành viên nhà P Nation như sau: Jessi đang “lăm le” Mỹ tiến, HyunA tập trung vào việc sáng tác cũng như theo đuổi thể loại nhạc có thể phô diễn được hết khả năng trình diễn cuốn hút của cô nàng, E'Dawn trau dồi bản thân với dòng nhạc melodic-hiphop xen lẫn với pop, công ty sẽ sớm cho ra mắt nhóm nhạc mới và PSY cũng sẽ cố gắng phát hành thêm 2 full album để có đủ 10 full album trong sự nghiệp trước khi nghỉ hưu.

Hãy cùng chờ đón các hoạt động trong tương lai của P Nation nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất