Âm Nhạc

Có thể bạn không biết: 1 cầu thủ U23 Việt Nam rất 'ghiền' nhạc Chi Pu

Đặng Ngân
Chia sẻ

Không ai khác, đó chính là...

Mới đây, fan “phát sốt” khi bắt gặp đoạn clip một cầu thủ U23 Việt Nam đang say sưa “cày view” cho MV Đóa hoa hồng của nữ ca sĩ Chi Pu. Đó không phải ai xa lạ chính là “cây hài” luôn mang đến tiếng cười cho khán giả - Hà Đức Chinh. Dường như anh chàng mải mê xem không chú ý và bị quay lén nên mới có biểu hiện thảng thốt như ở cuối clip. Tuy nhiên Chinh “đen” vẫn đăng tải lên Instagram cá nhân kèm dòng trạng thái hóm hỉnh gọi giọng hát Từ hôm nay là “người anh em”.

Clip: Hà Đức Chinh say sưa “cày view” cho Chi Pu.

Là một nữ ca sĩ xinh đẹp có vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính…

nhưng đối với Hà Đức Chinh thì Chi Pu lại được xem như “người anh em”!

MV Đóa hoa hồng là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Chi Pu vừa ra mắt cách đây không lâu, đánh dấu sự kết hợp giữa 2 tài năng trẻ: Sáng tác bởi Á quân Sing My Song 2018 Andiez và được producer Masew phối khí.

Đặc biệt phần vũ đạo khá độc đáo và có tính giải trí cao khiến nhiều khán giả thích thú. Những động tác nhanh, chuyển liên tục và hơi khác thường đã góp phần giúp Đóa hoa hồng được cư dân mạng truyền tay nhau chóng mặt. Sau phiên bản dance, Chi Pu tiếp tục ra mắt MV story cùng tạo hình ba mắt lạ lẫm gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

MV Đóa hoa hồng

Khi khán giả còn đang ngỡ ngàng với vũ đạo độc đáo của cô nàng…

thì Chi Pu lại tiếp tục “gây sốt” với tạo hình 3 mắt lạ lùng.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất