Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Thảo Trang phải giảm đến 20kg để có thể 'nóng bỏng' trong MV mới

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Giọng ca cá tính nhận được nhiều thắc mắc về bí quyết giữ gìn, nâng niu bản thân.

Vừa trở lại đường đua âm nhạc cùng MV “nóng bỏng” Come And Get It, Thảo Trang nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ bởi bản EDM chất lừ mà còn là body đồng hồ cát nóng bỏng. Giọng ca cá tính nhận được nhiều thắc mắc về bí quyết giữ gìn, nâng niu bản thân.

Trong sự kiện gần nhất, Thảo Trang khiến nhiều người phải bất ngờ vì diện trang phục “hở trên, hở dưới” với đường may cách điệu khéo léo khoe trọn vóc dáng. Nữ ca sĩ cho biết kể từ sau khi sinh cho đến nay cô đã giảm hơn 20kg. “Từ trước khi mang bầu tôi đã thường xuyên tập luyện thể thao nên cơ thể khá săn chắc, khi có thai cô vẫn duy trì tập nhẹ nhàng như yoga hay đi bộ. Nữ ca sĩ cho rằng, việc giảm cân sau sinh tùy thuộc vào cơ địa từng người. Thường thì các bà mẹ có tâm lý đã sinh con rồi thì ít quan tâm đến cơ thể và nhan sắc của mình, chỉ mong mang đến những gì tốt đẹp nhất cho con. Song, đối với Thảo Trang, đây không phải là lý do để lơ là bản thân. Song song với việc giảm cân khoa học, Thảo Trang cũng rất quan tâm đến làn da và chăm sóc thường xuyên để vẻ ngoài được rạng rỡ”.

Hình ảnh mới nhất của Thảo Trang.

Cô nàng tự hào khoe về thành tích giảm đến 20kg của mình.

Come And Get It - Sản phẩm âm nhạc mới nhất từ Thảo Trang.

Ngọc Thanh Tâm cũng khiến nhiều người bất ngờ vì diện thiết kế khoe trọn lưng trần gợi cảm và vòng eo con kiến. Dù lịch trình khá dày đặc, thế nhưng cô vẫn giữ được nguồn năng lượng từ bên trong để vẻ ngoài luôn toát lên sự tươi tắn.

Ngọc Thanh Tâm cũng khiến nhiều người bất ngờ vì diện thiết kế khoe vòng eo con kiến.

Và lưng trần gợi cảm.

Pha Lê

Sự kiện còn có sự xuất hiện của Ngọc Trai

Và Sỹ Luân.

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất