Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Suốt 2 năm qua, Isaac đã âm thầm kể chuyện yêu của mình bằng cách này

Hằng Bùi
Chia sẻ

Câu chuyện tình của Isaac vừa tiếp tục được nam ca sĩ lên sóng ra mắt khán giả.

Isaac vừa cho ra mắt MV mới mang tên Giá ngày đầu đừng nói thương nhau với sự hợp tác lần đầu tiên của nam ca sĩ cùng tác giả trẻ Ngọc Dolil - người từng thành công với ca khúc gây bão mạng xã hội Cùng anh thời gian qua. Đây là bản ballad nhẹ nhàng, ca từ là những dòng tự sự của một chàng trai với trái tim tan vỡ, trách người cũ vội ra đi dù anh vẫn còn thương da diết. Đoạn điệp khúc bắt tai cùng ca từ day dứt khiến ca khúc dễ dàng nhận được sự đồng cảm từ phía người nghe.

MV Giá ngày đầu đừng nói thương nhau được xem là phần 4 của câu chuyện tình mà Isaac đã kể trong 2 năm qua trong các MV trước đây của mình. Nếu như Anh sẽ về sớm thôi nói về cặp đôi quen nhau thì Ta đã yêu chưa vậy là chuyện chàng trai cầu hôn thất bại, chuyện tình tan vỡ. Tôi đã quên thật rồi nói lênTrái tim chàng trai được sưởi ấm với mối tình lệch tuổi và MV lần này là câu chuyện người yêu cũ trở về.

Hình ảnh Isaac trong MV.

MV Giá ngày đầu đừng nói thương nhau được xem là phần 4 của câu chuyện tình mà Isaac đã kể trong 2 năm qua trong các MV trước đây của mình Anh sẽ về sớm thôi, Ta đã yêu chưa vậyTôi đã quên thật rồi.

MV Giá ngày đầu đừng nói thương nhau

Isaac chọn Jeju - Hàn Quốc là điểm dừng chân kế tiếp cho MV lần này của mình bởi hòn đảo này đang vào mùa thu, cảnh sắc thiên nhiên yên bình với cánh đồng quạt gió và ngọn hải đăng tuyệt đẹp ở biển và những ngọn núi lửa trập trùng.

Ca khúc tình cảm nhẹ nhàng giúp Isaac phô diễn giọng hát truyền cảm, trầm ấm vốn có của mình. Đây là dự án trở lại âm nhạc của Isaac sau một mùa hè anh dành trọn cho điện ảnh với sự ra mắt hai phim chiếu rạp cùng lúc Song LangMùa viết tình ca. Không còn là kép hát Linh Phụng hay chàng nhạc sĩ đào hoa Bảo Trung, Isaac trở về hình ảnh nam thần khiến bao con tim tan nát bằng ca khúc dự kiến sẽ gây bão trên mạng xã hội sắp tới.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh mới nhất của Isaac:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất