Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Hit để đời của Momoland được sản xuất dựa vào T-ara

Đình Khôi
Chia sẻ

Vì thế khi nghe BBoom BBoom hay BAAM mà nghe "mùi" của T-ara thì cũng đừng thắc mắc nhé.

Mới đây, nhóm nhạc nữ Momoland đã chính thức tái xuất “đường đua” Kpop với album Fun to The World và bài hát chủ đề BAAM. Ca khúc này nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ chất nhạc bắt tai, sôi động, màn nhảy suffle cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Sự trở lại này của Momoland đã khiến nhiều fan nhớ đến T-ara bởi phong cách, hình ảnh mà Momoland đang theo đuổi giống hệt những gì T-ara làm khi xưa.

Không ít người nhận xét khi nghe BAAM liền liên tưởng đến những bài hát làm nên tên tuổi T-ara.

Ngay cả bản hit trước của Momoland là BBoom BBoom cũng khiến khán giả có suy nghĩ như vậy.

Sự ngờ ngợ của fan đến hôm nay đã được giải đáp bởi Shinsadong Tiger - nhà sản xuất của Momoland và cũng là người làm nên tên tuổi của T-ara. Ông nói: “Tôi có cảm hứng sáng tác nên BBoom BBoom là từ T-ara. Tôi làm nhạc cho Momoland dựa vào một chuẩn mực mà tôi đã làm cho T-ara khi xưa. Và theo quan điểm của mình, tôi phải thừa nhận phong cách của T-ara đã ảnh hưởng rất nhiều“.

Trong bài phỏng vấn, “phù thủy âm nhạc” này còn nói bài hát mới nhất của Momoland sẽ khiến mọi người nhớ tới Lovey Dovey hay Roly Poly. Ông cũng chính là người đề nghị Momoland sử dụng vũ đạo suffle như T-ara từng đưa vào Lovey Dovey.

Có thể bạn chưa biết: Hit để đời của Momoland được sản xuất dựa vào T-ara
Có thể bạn chưa biết: Hit để đời của Momoland được sản xuất dựa vào T-ara

Quay ngược lại quá khứ, sẽ khó có thể quên được quãng thời gian “cặp bài trùng” T-ara và Shinsadong Tiger tung hoành khắp Kpop bằng những bản hit sôi động và cũng chẳng ngoa nếu nói T-ara là nghệ sĩ thể hiện thành công nhất bài hát của S.Tiger.

MV Lovey Dovey

MV Roly Poly

MV Sugar Free

MV Number Nine

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin mới nhất