Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Girlgroup nhà SM này sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào ngày 29/3

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Bạn đã biết được thông tin tuyệt vời này chưa?

Mới đây, người hâm mộ KPop đã truyền tay nhau nhanh chóng những hình ảnh trình diễn sân khấu của một girl group mới toanh. Đặc biệt hơn, girl group này còn được cho là một nhóm nhạc nữ mới của công ty SM Entertainment. Khỏi phải nói các fan KPop đã phải lục tìm khắp nơi để có cho được tung tích của “girl group” mới lạ này.

Những hình ảnh girl group được fan lan truyền.

Girl group được cho là “gà mới” nhà SM.

Một góc ảnh khác của girl group mới lạ này.

Và không uổng công tìm kiếm, người hâm mộ đã nhanh chóng nắm được thông tin girl group đặc biệt này. Nếu nhìn kĩ lại thì girl group này không ai khác chính là các thành viên Super Junior. Vì muốn mang đến những điều tuyệt vời, thú vị cho fan, các anh chàng đang hoá trang thành những nữ sinh trong một màn trình diễn đặc biệt của concert Super Show 7. Chính những tạo hình vui nhộn, dễ thương làm cho các thành viên Super Junior bị fan tưởng rằng là một nhóm nhạc nữ mới toanh của nhà SM.

Thành viên váy hồng không ai khác chính là Yesung đứng cạnh Heechul và Donghae.

Ryeowook diện chiếc váy đỏ cùng mái tóc dài.

Hiện tại, Super Junior đang trong quá trình thực hiện tour diễn Thế giới Super Show 7 của mình. Đặc biệt hơn, các fan Việt sẽ có cơ hội được nhìn ngắm idol của mình bằng xương bằng thịt khi sắp tới các thành viên nhóm Super Junior sẽ có mặt trong một đại nhạc hội tại TP. HCM diễn ra vào ngày 29/3.

Poster Super Show 7.

Nhóm Super Junior.

Bản hit Sorry Sorry của Suju.

Người hâm mộ hãy đón chờ những sân khấu hoành tráng sắp tới của dàn nam thần Super Junior nhé!

Một hit khác của Super Junior - Mr Simple.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất