Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: 'Fancy' (TWICE) và 'Kill This Love' (BlackPink) có chung một điểm chung đầy bất ngờ

Tùng Dương
Chia sẻ

Điểm chung hiếm hoi giữa 2 ca khúc của 2 nhóm nữ hàng đầu K-Pop khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Cách đây không lâu, biên đạo múa nổi tiếng thế giới Kiel Tutin đã đăng tải một đoạn trong MV Fancy của TWICE lên trang Instagram cá nhân cùng dòng caption khiến nhiều fan vô cùng thích thú. Qua bài đăng này, người hâm mộ mới tình cờ biết được sự trùng hợp hiếm hoi giữa 2 ca khúc của 2 nhóm nữ hàng đầu K-Pop hiện tại là Fancy (TWICE) và Kill This Love (BlackPink): vũ đạo của 2 bản hit đình đám vừa mới phát hành này được cùng một người biên đạo và không ai khác đó chính là Kiel Tutin.

Bài đăng trên Instagram của Kiel Tutin khiến nhiều fan K-Pop thích thú.

Cụ thể, anh chàng chia sẻ: “Thật tự hào khi là người biên đạo cho màn comeback của hai nhóm nữ tuyệt vời. BlackPink thành công ngoài mong đợi với Kill This Love và giờ tôi hi vọng Fancy của TWICE cũng sẽ trở thành một bản hit lớn! Ai đang thống trị thế giới nào? Đó là các nhóm nữ“. Nếu bạn không biết thì Kiel Tutin là một vũ công đến từ Anh, chàng trai sinh năm 1995 là người đứng sau những động tác vũ đạo bùng nổ, gây hiện tượng toàn thế giới của các bản hit đình đám Ddu-du ddu-du, Forever Young (BlackPink), Solo (Jennie) cũng như nhiều ca khúc khác của các nghệ sĩ của YG và K-Pop.

Kiel Tutin là người biên đạo vũ đạo cho loạt ca khúc nổi tiếng của BlackPink, trong đó có Kill This Love vừa mới phát hành.

MV Kill This Love - BlackPink.

Về phía TWICE, các cô nàng chia sẻ rằng nhóm rất vinh dự khi được hợp tác với Kiel Tutin và tất cả các thành viên đều cảm thấy khá hứng thú với vũ đạo mà anh chàng biên đạo cho ca khúc Fancy. Các “cô gái vàng” nhà JYP tiết lộ họ chỉ mất 2 ngày để có thể học thuộc và tái hiện lại những động tác đầy ấn tượng này.

TWICE chia sẻ nhóm chỉ mất 2 ngày để có thể tái hiện lại vũ đạo của Fancy.

Quả là sự trùng hợp hiếm thấy giữa hai nhóm nữ hàng đầu K-Pop phải không nào?

MV Fancy - TWICE.

Xem thêm: MV Kill This Love (BlackPink) bị KBS 'cấm vận': Lý do được đưa ra vô cùng… 'trời ơi đất hỡi'

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất