Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Đúng 1 năm trước Soobin Hoàng Sơn đã 'làm mưa làm gió' với sản phẩm này!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Và đó chính là...

Sở hữu một giọng ca trầm ấm, Soobin Hoàng Sơn luôn biết cách làm “lụi tim” người hâm mộ với những bản ballad ngọt ngào. Sau khi “xô đổ” mọi bảng xếp hạng với Phía sau một cô gái, nam ca sĩ tiếp tục cho ra lò sản phẩm Xin đừng lặng im - một ca khúc được nhạc sĩ Dương Khắc Linh chắp bút dành riêng cho giọng ca của Soobin Hoàng Sơn.

Như mọi dự đoán, ngay từ khi phiên bản audio của Xin đừng lặng im lên sóng, ca khúc nhanh chóng tạo “trend” với câu hát vô cùng bắt tai khiến bất kỳ ai chỉ cần nghe một lần cũng có thể thuộc “nằm lòng”: “Người đừng lặng im đến thế, vì lặng im sẽ giết chết con tim”. Không những vậy chỉ sau 1 ngày ra mắt audio, ca khúc lập tức thu về cho mình con số hơn 1 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến. Với đà thành công đó, đúng ngày 31/7, Soobin Hoàng Sơn đã chính thức tung ra MV phiên bản lyric Xin đừng lặng im như một món quà tri ân người hâm mộ.

MV lyric Xin đừng lặng im

Cho đến thời điểm hiện tại, MV đã đạt gần 65 triệu lượt xem trên YouTube.

Trước đó, MV lyric Xin đừng lặng im cũng đạt 10 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày ra mắt.

Và nếu như ngày 31/7 của 1 năm trước, Soobin Hoàng Sơn khiến người hâm mộ “điêu đứng” vì sản phẩm Xin đừng lặng im thì ngày hôm nay, anh sẽ tiếp tục làm “chao đảo” trái tim của tất cả khán giả tại đêm nhạc đặc biệt quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam - Hàn Quốc.

Tuy nhiên khán giả đã rất nuối tiếc khi tiết mục tối nay đã có thể càng ấn tượng hơn với màn song ca cùng cô nàng Jiyeon (T-ara) nhưng vì lý do sức khỏe nên nữ ca sĩ đã không thể cùng Soobin mang tới phần biểu diễn đặc sắc này. Với chia sẻ của Soobin Hoàng Sơn, dù anh rất tiếc cho sự cố lần này nhưng vẫn sẽ mang tới những ca khúc ấn tượng nhất để dành cho khán giả.

Vì lý do sức khỏe nên cặp đôi Soobin - Jiyeon sẽ không thể mang tới màn song ca như đã hứa hẹn trước đó.

Tuy nhiên Soobin Hoàng Sơn vẫn sẽ mang tới những ca khúc chỉn chu nhất dành cho người hâm mộ.

Cùng chờ đợi màn trình diễn máu lửa của Soobin vào đêm nhạc đặc biệt tối nay.

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ Saostar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất