Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Đúng 1 năm trước, Mỹ Tâm xuất xưởng single đầu tiên mở đường cho album 'Tâm 9'!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Dù cuối năm 2017 thì đĩa nhạc này mới lên kệ, tuy nhiên vào ngày này năm trước fan đã có thể nghe ca khúc đầu tiên từ album này.

Mỹ Tâm phát hành album vol.9 cùng một cuộc “cách mạng” băng đĩa mạnh mẽ có thể coi là một điểm rực sáng của nhạc Việt cuối 2017 - đầu 2018. Và nếu bạn cũng là 1 trong những người bị CD này làm mê mệt thì hẳn cũng không bỏ qua bất cứ sự kiện nào xung quanh kế hoạch quảng bá album thứ 9 trong sự nghiệp Họa mi tóc nâu.

Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết vào đúng 1 năm trước bạn đã được nghe ca khúc đầu tiên từ đĩa nhạc này. Đâu chỉ riêng em được Mỹ Tâm phát hành “không kèn không trống”. Chỉ là một cái hẹn nhẹ trên fanpage và ngay hôm sau, Họa mi tóc nâu “gây bão” với việc phát hành MV định dạng one-shot sáng tác từ Khắc Hưng.

Không quảng bá ồn ào, Mỹ Tâm bất ngờ tung Đâu chỉ riêng em vào 16/7/2017.

MV ca khúc được làm giản dị hết mức có thể tuy nhiên lại ghi điểm tuyệt đối tỏng mắt người mộ điệu.

MV Đâu chỉ riêng em

Ở thời điểm ra mắt Đâu chỉ riêng em, tất cả chỉ nghĩ đơn giản đây như một món quà âm nhạc từ Mỹ Tâm gửi tới người mộ điệu. Chẳng ai biết rằng, bản ballad tuyệt vời này lại chính là single được “chọn mặt gửi vàng” để mở được cho album Tâm 9 phát hành một vài tháng sau đó. Nghe đồn, ca khúc còn có 1 hậu truyện là cả 1 MV hoành tráng nhưng Mỹ Tâm lại quyết định… “giữ cho riêng Tâm biết” và không có kế hoạch phát hành.

Đâu chỉ riêng em là ca khúc đầu tiên được lên sóng.

Từ album vol.9 phát hành tháng 12/2017.

Cho đến thời điểm này ngoài Đâu chỉ riêng em, Mỹ Tâm đã phát hành những single trích từ vol.9 và được yêu thích như: Người hãy quên em đi, Đừng hỏi em, Muộn màng là từ lúc,… Cùng chờ đợi những dự án kế tiếp từ Họa mi tóc nâu.

Muộn màng là từ lúc

Người hãy quên em đi

Anh chưa từng biết

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ Saostar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất