Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Đây là 'official music video' có lượt xem thấp nhất của Sơn Tùng M-TP!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn có biết MV đó là...?

Không khó để tìm thấy những MV “view khủng” với con số lên đến hàng trăm triệu từ Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ đang nổi tiếng và được yêu thích nhất nhì Vpop trong thời điểm hiện tại. Với sức hút từ chính các ca khúc cùng nỗ lực “cày view” không ngừng nghỉ của cộng đồng Sky (tên gọi fandom của Sơn Tùng), giọng ca gốc Thái Bình hoàn toàn xứng đáng với danh xưng “ông hoàng Youtube” của Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ có nhiều MV đạt lượng xem khủng nhất Vpop hiện nay.

Anh chàng có không ít MV vượt ngưỡng trăm triệu views trên youtube.

Sở hữu nhiều ca khúc trên trăm triệu lượt xem như thế, bạn có biết Offical MV nào được ít người biết đến và truy cập nhất của Sơn Tùng M-TP? Khá ngạc nhiên khi kết quả tìm kiếm hé lộ đó là MV Chạy ngay đi (Onion remix) được anh chàng ra mắt cách đây hơn 4 tháng.

Chạy ngay đi (remix) là MV có lượng xem khiêm tốn nhất tính đến thời điểm hiện tại.

MV đang đạt 13, 945 triệu lượt xem.

Hiện tại, MV Chạy ngay đi Remix đang đạt 13,95 triệu lượt xem trên youtube. Mặc dù là ca khúc có lượng view thấp nhất trong các MV được Sơn Tùng chính thức phát hành nhưng rõ ràng con số này không hề nhỏ, thậm chí là điều đáng mơ ước của rất nhiều nghệ sĩ Vpop.

Bản remix ca khúc được Sơn Tùng ra lò cách đây hơn 4 tháng.

Nguyên nhân Chạy ngay đi Remix có lượng view khiêm tốn không hẳn là do MV chưa đủ đặc sắc, bắt tai và thu hút khán giả. Mặt khác, dường như các fan đang cố gắng tập trung “cày view” cho bản gốc ca khúc - MV Chạy ngay đi đang đạt 99,4 triệu lượt xem, gần chạm ngưỡng 100 triệu views trên youtube.

Fan đang tập trung “cày views” cho Chạy ngay đi phiên bản gốc.

Cùng tích cực “cày views” và đếm ngược thời gian MV chính thức chạm mốc 100 triệu views nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất