Âm Nhạc

Cô nàng 'Lee Hyo Ri thế hệ mới' Chungha lần đầu tiên đến Việt Nam biểu diễn

T.H
Chia sẻ

Thông tin này đang khiến các fan Kpop vô cùng phấn khích.

Suốt những ngày qua, cộng đồng mạng “rần rần” và xôn xao cùng nhau suy đoán những nghệ sĩ nào sẽ cùng quy tụ tại đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE tháng 3 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM. Không để người hâm mộ phải tò mò quá lâu, tối 28/2, dàn line up đầu tiên “đổ bộ” sự kiện âm nhạc Việt - Hàn cực hot này đã chính thức được công bố.

Và chắc chắn, các fan Kpop không khỏi bất ngờ và phấn khích khi Chungha - nữ ca sĩ bước ra và trưởng thành từ chương trình thực tế Produce 101 sẽ là nghệ sĩ xuất hiện tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nhóm nhạc huyền thoại Super Junior sau 7 năm cũng đã chính thức quay trở lại Việt Nam.

Chungha lần đầu tiên sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 3.

Tuy nhiên lần trở lại này của các chàng trai nhà SM sẽ thiếu vắng thành viên Siwon vì vướng lịch trình riêng còn thành viên Heechul đã tạm ngừng quảng bá cùng nhóm vì chấn thương chân tái phát.

Bên cạnh đó, đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE tháng 3 cũng chào đón dàn nghệ sĩ Vpop được khán giả trẻ yêu mến như Vũ Cát Tường, Thanh Duy, Thanh Hưng Idol, Anh Tú The Voice. Đây hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc khiến khán giả không thể nào quên với liveshow đầu tiên trong năm 2019.

Sau 7 năm, Super Junior chính thức quay trở lại. Tuy nhiên các fan hẳn đã rất tiếc nuối khi Siwon và Heechul không thể có mặt.

Vũ Cát Tường

Thanh Duy

Thanh Hưng Idol

Anh Tú The Voice sẽ là những nghệ sĩ tham gia vào đêm nhạc Việt Hàn đặc biệt lần này.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/ home và cài đặt ứng dụng VLIVE.TV, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất