Âm Nhạc

Cô nàng bị chê xấu xí - JooE (Momoland) và nỗi sợ đối với 'ông trùm' giải trí SM

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Chia sẻ thật lòng của cô nàng đã khiến cho khán giả vừa ngạc nhiên vừa thích thú.

Xuất hiện trên chương trình Radio Star cách đây không lâu, gương mặt xu hướng JooE của Momoland đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ với những chia sẻ thật lòng về quá trình thử giọng cho nhiều công ty trước khi trở thành một mảnh ghép của Momoland.

JooE

Tất cả bắt đầu khi MC Kim Gu Ra hỏi về những công ty mà JooE từng tham gia thử giọng trước khi được debut dưới trướng DubleKick.

“Em đã từng đăng ký tham gia thử giọng ở rất nhiều công ty phải không?”

Nữ ca sĩ thành thật đáp: “Em đã tham gia thử giọng ở RẤT NHIỀU công ty đó!”

Cố gắng chỉ ra chính xác các công ty mà JooE từng tham gia tuyển chọn thực tập sinh, MC Kim Gu Ra hỏi thêm liệu cô nàng có từng đăng ký thử giọng cho các “ông lớn” như SM và JYP hay không. Ngay sau đó, câu trả lời bất ngờ của nữ thần tượng đã khiến cả trường quay “đứng hình”.

“Đối với SM, em thậm chí còn không nghĩ đến việc đăng ký”. Câu trả lời khiến MC và cả khách mời phá lên cười.

“Không bao giờ”. Phản ứng tiếp theo của JooE chính thức khiến cả trường quay bùng nổ trong tiếng cười.

Tập Radio Star có sự xuất hiện của JooE.

“Nỗi sợ” của JooE đối với SM là dễ hiểu bởi ngoài kỹ năng, ngoại hình cũng là yếu tố quan trọng để công ty này lựa chọn “gà”. Không phải ngẫu nhiên mà cụm từ “Vườn bông nhà SM” ra đời khi các thần tượng dưới trướng SM đều có nhan sắc nổi bật.

Sau khi chương trình lên sóng, đông đảo khán giả bày tỏ sự thích thú của mình đối với JooE. Không nổi bật về ngoại hình nhưng tính cách tuyệt vời được thể hiện trong show cùng những phản ứng thông minh nhanh nhạy khi bị các MC “chặt chém” giúp cô nàng tiếp tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

JooE được fan yêu mến với sự nhí nhảnh của mình.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất