Âm Nhạc

Có một 'Sóng gió' của K-ICM và Jack cực ngọt ngào đến từ 'nàng thơ' Juky San

Anh Min
Chia sẻ

Fan Jack & K-ICM hẳn sẽ rất thích thú với phiên bản cover đầy mới lạ này của hit 'Sóng gió'.

MV Sóng gió – K-ICM & Jack

Mới đây, nữ ca sĩ đã tiếp tục buổi livestream hát hò tại gia hàng tuần để giao lưu với khán giả và người hâm mộ. Dù vắng bóng khá lâu trên các sân khấu, Juky San vẫn gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, đặc biệt là mái tóc của cô nàng sau khi cắt ngắn. Như mọi khi, cô nàng cover nhiều ca khúc được bạn bè, người hâm mộ yêu cầu và lần này, bên cạnh loạt nhạc phẩm của Ngọt, Min, Erik thì gây thích thú nhất trong buổi livestream chính là phần cover bản hit đình đám Sóng gió của Jack & K-ICM.

Juky San cover Sóng gió 

Với chất giọng trong trẻo, ngọt ngào, Juky San mang đến một Sóng gió phiên bản acoustic mộc mạc, mới lạ nhưng không kém phần truyền cảm. Cô nàng cũng gây ấn tượng bằng khả năng tự đệm đàn guitar. Juky cũng bày tỏ sự yêu thích đặc biệt đối với Sóng gió: “Có những bài hát nghe hoài vẫn thấy hay, hát đi hát lại hoài vẫn thấy hay, Sóng gió là một trong những ca khúc đó đối với mình”.

Mái tóc mới cắt ngắn xinh xắn của Juky San. Mái tóc mới cắt ngắn xinh xắn của Juky San.
Fan của K-ICM và Jack hẳn sẽ thích thú bản Sóng gió mới mẻ này. Fan của K-ICM và Jack hẳn sẽ thích thú bản Sóng gió mới mẻ này.
Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất