Âm Nhạc

Có một phiên bản 'Boy With Luv' (BTS) mà Halsey được hát nhiều hơn: Bạn không nên bỏ qua!

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Người hâm mộ đang thắc mắc vì sao phiên bản này lại không xuất hiện trong MV?

Ra mắt lúc 4h00 chiều nay theo giờ Việt Nam, Boy With Luv vấp phải sự hụt hẫng của người hâm mộ Halsey khi sự xuất hiện của nữ ca sĩ có thể gói gọn vào 4 chữ: “Có cũng như không”. Phần người hâm mộ cảm thấy bức xúc nhất chính là việc trong MV, Halsey chỉ hát được vỏn vẹn 3 chữ: “My, My, My” không hơn không kém… Mặc dù Halsey xuất hiện vô cùng quyến rũ và cá tính trong MV bên cạnh 7 chàng trai nhà Big Hit.

Tuy nhiên, phiên bản mà khán giả nghe trong MV trên YouTube là một phiên bản khác. Phiên bản đầy đủ với phần góp giọng của Halsey trong vòng xấp xỉ 30s được đăng tải trên nền tảng streaming nhạc lớn nhất thế giới. Ở phiên bản này, Halsey có một verse riêng và đã thể hiện giọng hát đầy cá tính và độc đáo của mình. Người hâm mộ của Halsey không cần phải lo lắng nữa rồi nhé!

Bản mp3 của Boy With Luv với phần hát đầy đủ của Halsey.

Tuy nhiên, nếu xem xét kĩ, đây có thể xem là một bước đi khá khôn ngoan và đã được tính toán từ trước. Cụ thể, phiên bản trên YouTube sẽ chính là phiên bản chính thức mà nhóm sẽ diễn trong các chương trình và concert. Vì Halsey không thể nào lúc nào cũng biểu diễn chung với nhóm trên tất cả các sân khấu nữa.

Tuy nhiên, chúng ta hãy nhìn kĩ hơn vào câu chuyện doanh số và thành tích trên các bảng xếp hạng. Việc phân chia thành 2 phiên bản: 1 phiên bản trên kênh video lớn nhất thế giới, 1 phiên bản trên nền tảng streaming lớn nhất hành tinh cũng sẽ “chia sức” cho cả 2 cộng đồng fan để làm điều mà họ tốt nhất. Chắc chắn fan Halsey không thể “cày view” kinh nghiệm được như fan BTS và ngược lại, fan BTS khó có thể “streaming” hiệu quả và tích cực hơn được fan Halsey thế nên việc chia thành 2 phiên bản đã phát huy được khả năng tốt nhất của mỗi cộng đồng fan.

Bên cạnh đó, đôi khi fan sẽ tập trung “cày” MV mà quên mất việc stream cho BTS và Halsey, thế nên việc làm này đảm bảo người hâm mộ không chỉ xem video mà cũng phải stream nhạc. Và lượng streaming có ảnh hưởng rất lớn đến thành tích của Boy With Luv trên BXH Billbaord Hot 100.

MV Boy With Luv.

Có vẻ như, hãng đĩa đang làm điều cực kì có lợi trực tiếp cho thành tích của BTS trên các BXH, và hành động của họ đang minh chứng rất rõ điều đó: mọi đường đi nước bước đều được tính toán rõ ràng và có lí do!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất