Âm Nhạc

Có một nỗi sợ đeo bám Taylor Swift suốt Reputation Stadium Tour!

Tọa Khang
Chia sẻ

Một sự kiện thảm khốc từ rất lâu nhưng âm thanh của nó vẫn vang dội cho tới ngày hôm nay..

Đã được 4 tháng kể từ khi chuyến lưu diễn quảng bá cho album Reputation của cô nàng “rắn chúa” kết thúc. Chuyến đi kéo dài từ tháng 5, 2018 tới tháng 11 cùng năm. Tour diễn Reputation đã diễn ra khá thành công, không những tên tuổi “đứa con tinh thần” Reputation của cô tràn lan khắp thị trường âm nhạc quốc tế mà nó còn là album bán chạy nhất năm và chuyến lưu diễn đồng thời cũng được “hưởng xoáy”- được mệnh danh là Tour Of The Year.

Chuyến lưu diễn đã gặt hái được khá nhiều thành công.

Tông màu chủ đạo của kỷ nguyên này là màu tối nhưng dưới ánh đèn sân khấu, Taylor vẫn tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, để một dự án “khủng” như thế này diễn ra thành công tốt đẹp thì Taylor đã bỏ ra không ít công sức để đầu tư. Từ âm nhạc, trang phục, tới cả sân khấu. Nhưng lĩnh vực được Taylor đầu tư nhiều nhất chính là an ninh.

An ninh của chuyến lưu diễn được “thắt chặt” để đảm bảo “nội bất xuất, ngoại bất nhập”.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây của cô với tạp chí Elle, cô nàng đã chia sẻ “30 điều tôi học được trước khi trở nên 30”, trong đó có một đoạn được cô nàng nhắc tới như sau:” Sau sự việc khủng bố ném bom tại Manchester trong một buổi hòa nhạc của Arianna, tới giờ tôi vẫn cảm thấy dư chấn từ vụ việc đó và thật sự tôi rất sợ hãi chuyến lưu diễn lần này, tôi không biết làm sao có thể giữ an toàn cho hơn 3 triệu fan sẽ tới tham dự buổi hòa nhạc cùng với tôi diễn ra suốt hơn 7 tháng”.

Thảm sát tại Manchester đã khiến cho 23 người chết, 139 người bị thương và hàng nghìn người khác bị ảnh hưởng, đặc biệt là nghệ sĩ Ariana Grande.

Được biết, để đảm bảo an toàn cho chuyến lưu diễn của Taylor, cô đã đề xuất ra chiến lược bán vé rất kỹ lưỡng để đảm bảo rằng 90% người tham dự show của cô đều là fan chân chính, đồng thời cô còn trang bị thật nhiều “lính canh” và máy quay khắp nơi để kẻ xấu không có được thời cơ hành động. Không những thế, cô nàng đồng thời cũng đề cao cảnh giác và an toàn cho bản thân cô. Cụ thể hơn, cô chia sẻ rằng: “Tôi sợ tới mức phải mang theo cả QuikClot, một trang bị cầm máu chuyên dùng trong quân đội để phòng hờ cho tình trạng xấu nhất xảy ra”

Trailer Taylor Swift - Reputation Tour

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng của tour diễn, cô nàng đã cố gắng giữ lạc quan và không để cho sự tiêu cực ảnh hưởng tới những bài trình diễn của mình. Cô chia sẻ rằng: “Mỗi ngày tôi cố gắng nhắc nhở bản thân về những cái tốt đẹp về cuộc sống, những tình cảm tôi đã chứng kiến được và niềm tin tôi có ở nhân sinh. Để có thể sống đúng nghĩa chúng ta phải thật sự dũng cảm và “fearless”, không được để cho nỗi sợ khống chế khát vọng của chúng ta.”

Cuối cùng, với tâm huyết và may mắn, chuyến lưu diễn của cô nàng đã kết thúc tốt đẹp. Những điều cô khiến cô nàng sợ hãi đã không thành hiện thực và mãi là nằm trong suy nghĩ của cô. Tour diễn là một sự thành công mỹ mãn của cô nàng rắn chúa và nó sẽ mãi là một dấu ấn trong trang sử của nhạc Pop.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất